โกล ดอต คอม รายงานว่า แฟนบอล ทอตแนม ฮอทสเปอร์ จำนวนหนึ่งแสดงความไม่พอใจสโมสรที่ประกาศความร่วมมือกับผู้ให้บริการสตรีมมิงชื่อดัง Netflix ในการโปรโมตซีรีส์ภาคต่อสุดฮิต Squid Game ซีซั่น 2 ที่จะออนแอร์ในวันที่ 26 ธ.ค. นี้
สเปอร์ ตกลงที่จะจัดกิจกรรมหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับแฟนๆ ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ และกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 29 ธ.ค. แต่ข้อตกลงธุรกิจเหล่านี้ ทำให้แฟน ๆ โกรธเคือง เนื่องจากสโมสรเอาแต่โฟกัสไปที่การหารายได้นอกสนาม
ผู้ใช้ X ต่างแสดงความเห็นกันอย่างเมามัน เช่น “เจ้าของ ทอตแนม จะทำทุกอย่างจริงๆ ยกเว้นการเป็นสโมสรที่จริงจัง”, “มันเหมือนกับ สเปอร์ ในการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัล แค่รอที่จะถูกตกรอบ”, “ผมรู้สึกเห็นใจคุณ ผู้จัดการฝ่ายโซเชียลมีเดีย ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ!! โพสต์โปรโมตรายการทีวีที่ผู้เข้าร่วมต้องมีส่วนร่วมในเกม หวังว่าจะประสบความสำเร็จเล็กน้อยในตอนท้าย แต่ส่วนใหญ่ตายก่อนไปถึงที่นั่น ฟังดูคุ้นๆ มั้ย”
ขณะเดียวกันแฟนบอล สเปอร์ กำลังวางแผนประท้วงอย่างสันติต่อ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรในวันอาทิตย์นี้ เพราะไม่พอใจกับวิธีบริหารงานที่ทีมออกสตาร์ตได้ย่ำแย่ในฤดูกาล 2024-25 รั้งอันดับ 10 โดยมี 23 แต้มจาก 16 นัด