จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก Survive-สายไหมต้องรอด ได้โพสรูปพร้อมข้อความว่า เตือนภัยประชาชนในพื้นที่ รังสิต ปทุมธานี และ สายไหม ที่ชอบไปซักผ้าตอนกลางคืนในร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ปรากฏว่ามีคนร้ายก่อเหตุใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ โดยขณะนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 30 ต.ค. น.ส.รุ่งภัทสรอินต๊ะไซย อายุ 28 ปี ชาวกทม. และ น.ส.ฟ้า เพ็งสมบูรณ์ อายุ 28 ปี ชาว จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า ขณะที่พวกตน กำลังนั่งรอซักผ้าอยู่ที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ซ.รังสิต-นครนายก 16 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีคนร้ายเป็นชายแต่งชุดลายพราง ใส่กางเกงยีน เดินเข้ามาหาพวกตน พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมาจี้และขู่ให้ส่งมอบทรัพย์สินให้

ด้วยความกลัวจึงยอมส่งมอบทรัพย์ให้คนร้ายไปหลายรายการ ทั้งโทรศัพท์ไอโฟน 8 พลัส, โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อวีโว้ รุ่น V215G, บัตรประจำตัวประชาชนและใบขับขี่ กุญแจรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นวีโว้ กุญแจห้องพัก นาฬิกาข้อมือคาชิโอ และเงินสดรวม 620 บาท ก่อนจะหลบหนีไปขี่จยย. แบบผู้ชาย สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปทาง ซอยรังสิต-นครนายก 16 แล้วเลี้ยวซ้ายมาทางตลาดรังสิต เบื้องต้น ได้แจ้งความไว้กับ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อให้เร่งหาเบาะแสติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้แล้ว.