กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก ฟุตบาทไทยสไตล์ ได้โพสต์ภาพจุดกลับรถแห่งหนึ่งบริเวณหน้าโรงสีสมหมาย อำเภอจตุรพักตรพิมาน มุ่งหน้าไป อำเภอเมืองร้อยเอ็ด ซึ่งถูกสร้างทางตรงยื่นออกมานอกถนน ความกว้างเหลือประมาณ 1.5 เมตร โดยระบุข้อความว่า

“บ้า บ้า บ้า บ้า บ้า ไปแล้ว ตายได้ง่ายๆ เลยนะครับเนี่ย ชีวิตต้องจบลงเพราะการออกแบบถนนโง่ๆ ขับๆ มาอยู่ดีๆ ชนเกาะกลางตู้มเอาดื้อๆ เป็นจุด U-Turn แต่ทางตรงยื่นออกมานอกถนน ความกว้างเหลือประมาณ 1.5 เมตร อำเภอจตุรพักตรพิมาน มุ่งหน้าไป อำเภอเมืองร้อยเอ็ด บริเวณหน้าโรงสีสมหมาย #ฟุตบาทไทยสไตล์”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ตายได้ง่ายๆ เลยอะถ้าคนที่เขาไม่ชินทางและขับมาก็ไม่น่ารอดอะ ไม่ไหวนะแบบนี้, ขับผ่านเส้นนี้ทุกวัน แรกๆ ที่ทำนี่หักหลบแทบไม่ทันเลยค่ะ อันตรายมาก, อยากอธิบายนานแล้วว่าวันนั้นมันเป็นแบบนี้ งงมาสิบกว่าปีวันนี้เพิ่งเข้าใจว่าเจอไอ้แบบนี้

ดูแล้วก็งงครับ เลนขวาวิ่งมาตรงๆ ดีๆ เหลือแค่ครึ่งเลน จบข่าวเลยอย่างนี้ ช้อยเก็บฉาก555, แบบทำงาน ต้องมีคน อนุมัติก่อนทำนะ ไหนจะคนคุมงานอีก แล้ว คนตรวจ ไม่มีเลยหรอ, ประเทศกูมีชินทางแค่ไหนก็ชนหลบทันไหมถ้ามีรถวิ่งคู่กันมากำ, ช่วงนี้เจอบ่อยครับ ตามต่างจังหวัด ถนนดีๆ ก็ทำเกาะกลางขวางถนน แล้วไม่ยอมทำให้เสร็จ ปล่อยทิ้งไว้ครึ่งๆ กลางๆ จะซัดหลายทีละ สงสัยปลายปีงบเหลือ รีบผลาญให้หมด, คนทำไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้..

ขอบคุณภาพประกอบ : ฟุตบาทไทยสไตล์