เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ศูนย์วิทยุ สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส รับแจ้ง มีเหตุคนร้ายยิงตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย และเผารถยนต์ เหตุเกิด บริเวณบ้านตามุง หมู่ 2 ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส บนถนนสายศรีสาคร-ลาโล๊ะ รีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ฉลอง รัตนภักดี ผกก. ซักถาม 1 รรท.ผกก.สภ.ศรีสาคร พร้อมด้วยกำลังตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และรถดับเพลิงจำนวนหนึ่ง พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์ แต่ไม่สามารถเข้าไปดับไฟในทันที เนื่องจากคนร้ายนำวัตถุต้องสงสัยวางไว้ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนทราบว่า ขณะพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสาคร และพลขับ กลับจากนำผู้ต้องหาฝากขังศาลจังหวัดนราธิวาส มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 6 คน แบ่งเป็น 2 ชุด ชุดแรกใช้ปืนถล่มยิงใส่หลายนัด จากนั้นคนร้ายชุดที่ 2 เข้ามาเพื่อยิงซ้ำ แต่ตำรวจวิ่งออกจากรถ ก่อนประสานกำลังเข้ามาในที่เกิดเหตุ

จากนั้นคนร้ายได้จุดไฟเผาและวางวัตุถุต้องสงสัย เพื่อล่อเจ้าหน้าที่เข้าไป แต่เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดหรืออีโอดี ได้ทำการยิงทำลาย อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ทำให้ ร.ต.อ.สิงหา วสันหิรัญกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีสาคร ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา และ ส.ต.อ.อัซรี หมัดหลี พลขับ ได้รับบาดเจ็บที่แขน พลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.ศรีสาคร ซึ่งขณะนี้ทางฝ่ายความมั่นคงได้สนธิกำลังเข้าพิสูจน์ทราบใกล้ที่เกิดเหตุในรัศมีโดยรอบ เพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายที่คาดว่าเป็นกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่กลุ่มนี้แล้ว