พลเอก รังษี กิติญาณทรัพย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ต้อนรับคุณมาโนช วีระกุล ที่ปรึกษา ศูนย์ “หนึ่งใจ…ช่วยเหลือเกษตรกร” มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์  คุณสง่า สุนารัตน์ รองประธานบริษัท เซอร์วิส แพค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เข้าพบเพื่อมอบสิ่งของ ได้แก่ เครื่องผลิตออกซิเจนขนาด 10 ลิตร จำนวน 2 เครื่อง เครื่องผลิตออกซิเจนขนาด 5 ลิตร จำนวน 2 เครื่อง เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว จำนวน 200 ชุด ชุดพีพีอี (PPE) คุณภาพดี จำนวน 300 ชุด และ แอลกอฮอล์ขนาด 450 mI แบบขวดสเปร์ย จำนวน 10 ลัง รวมจำนวน 240 ขวด ณ โถงชั้น 1 อาคารเบญจรังสฤษฏ์  สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก  เพื่อสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกนำไปใช้สำหรับกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกองทัพบก ตามโครงการ “กองทัพบกโดย ททบ.5 รวมใจ เพื่อชุมชน” ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ พลเอกณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบกที่เน้นย้ำให้ทุกหน่วยขึ้นตรง ใช้ศักยภาพที่มีอยู่อย่างเต็มขีดความสามารถเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในสถานการณ์โควิด-19 อย่างรวดเร็วและทันท่วงทีต่อความต้องการของประชาชน

พลเอก รังษี กิติญาณทรัพย์ กล่าวว่า ขอขอบคุณ บริษัท เซอร์วิส แพค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ที่มีจิตศรัทธาและเห็นความสำคัญในการร่วมมือกันบริหารจัดการสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งพลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบนโยบายและเน้นย้ำหน่วยขึ้นตรงให้ช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชนในทุกมิติ ทุกสถานการณ์ อย่างเต็มความสามารถ ด้วยศักยภาพทุกด้านที่กองทัพบกมี ซึ่งสิ่งของที่ได้รับมอบวันนี้ กองทัพบก โดย ททบ. จะมอบให้กับชุมชนและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 นำไปใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อโควิด-19 กล่าวคือ นำส่งต่อไปใช้กับ ศูนย์พักคอย community isolation ในพื้นที่ชุมชนต่างๆ กลุ่มเสี่ยงตามชุมชนแออัดทั่วประเทศ รวมทั้ง กำลังพลของกองทัพบก ที่ต้องทำงานในพื้นที่ด่านหน้า เพื่อปฎิบัติงานช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ ตามนโยบายจากพลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก

ด้านคุณสง่า สุนารัตน์ รองประธานบริษัท เซอร์วิส แพค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม ในห้วงสถานการณ์โควิด-19 ผ่าน กองทัพบก และสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ซึ่งได้ดำเนินงานช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาในการระบาดของประเทศไทยทุกระลอก อย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่า กองทัพบกและสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก เป็นที่พึ่งของประชาชน ทำให้ประชาชนมีความเชื่อมั่น และมีส่วนสำคัญในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของประเทศไทยให้อยู่ในวงจำกัดได้เป็นอย่างดียิ่ง

หน่วยงาน องค์กร ที่สนใจรับการสนับสนุน อุปกรณ์การแพทย์ ชุดพีพีอี แอลกอฮอล์ และอื่นๆ สำหรับใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อส่วนรวม ติดต่อประสานงานได้ที่ อาจารย์เกวลิน ศรีจันทร์ รายการเกษตรช่อง 5 พัฒนาชุมชน รศ. ดร. จุรีย์รัตน์ ลีสมิทธิ์  ศูนย์ “หนึ่งใจ…ช่วยเหลือเกษตรกร” มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ ไลน์ไอดี tv5jitarsa อีเมล์ [email protected]