Existence of Variegated การดำรงอยู่ของสิ่งที่แตกต่างกัน

นิทรรศการ “Existence of Variegated การดำรงอยู่ของสิ่งที่แตกต่างกัน” คือโครงการนิทรรศการศิลปะ ที่รวบรวมผลงานศิลปนิพนธ์ของนักศึกษาในชั้นปีสุดท้ายของ ภาควิชาศิลปกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง การนําเสนอผลงาน ศิลปะสร้างสรรค์ ที่แสดงออกที่สะท้อนถึงมุมมองและทัศนคติของผู้สร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งในแต่ละคนมีอัตลักษณ์ที่แตกต่างกันตามความสนในที่หลากหลาย โดยในโครงการนี้ประกอบด้วย ผลงานศิลปะ 28 ชิ้น โดยศิลปิน 19 คน จากภาควิชา ศิลปกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

นิทรรศการศิลปะครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจอย่างแน่วแน่ของศิลปิน เพื่อดึงศักยภาพของผลงานศิลปะในฐานะวัตถุ ต้องพึงพาการจัดวางและปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ชม ทําให้เกิด ประสบการณ์และการรับรู้ ในปัจจุบัน ความหลากหลายของการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะมีอยู่มากมาย ผ่านประวัติศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ศาสนา การเมืองและปัจจัยอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในสภาวะของสังคมที่แตกต่างกัน

ในวันที่ 5 – 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00 – 18.00 น. และ วันอังคาร – วันเสาร์ 10.00 – 18.00 น. ณ SAC Gallery

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 092-459-6149
หรือ เฟซบุ๊ก https://Facebook.com/sacbangkok

BICT on(line) the MOVE เทศกาลละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชนกรุงเทพฯ 2564

เราจะชวนทุกคนร่วมทริปไปเยี่ยมเยียน “โรงเรียนแห่งจินตนาการ” ที่มีแรงบันดาลใจมาจากกรุงเทพฯ และจังหวัดเครือข่าย เพชรบุรี และ อุตรดิตถ์ แล้วมาท่องเที่ยวไปบนเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเทศกาลโดยเฉพาะ เด็กๆ และครอบครัวจะได้เข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนกับ “ห้องเรียนออนไลน์” ของเราจากที่บ้านของตัวเอง แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะห้องเรียนนี้จะมีแต่ความสนุก และสัญญาว่าจะไม่มีการบ้านอย่างแน่นอน! ที่สำคัญ ในปีนี้ทุกคนสามารถเข้าร่วมเทศกาลได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ในวันที่ 5 – 14 พฤศจิกายน 2564 ผ่านทาง Zoom – https://www.facebook.com/bictfest

รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ https://www.bictfest.com
หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/bictfest

Since 1971 (เริ่ม ๒๕๑๔) เทศกาลละครนอกโรง

ผลงานละครขนาดสั้น 16 เรื่อง จาก 16 ผู้กำกับการแสดงที่เป็นศิษย์เก่าและคณาจารย์ของภาควิชาศิลปการละคร ได้แก่ หรรษาราตรี กำกับการแสดงโดย นพมาส แววหงส์, หญิงวิปลาส ณ ไชโยต์ กำกับการแสดงโดย ชนประคัลภ์ จันทร์เรือง, จาก…สีดา กำกับการแสดงโดย พรรัตน์ ดำรุง, พิษสวาท กำกับการแสดงโดย ผอูน จันทรศิริ, SO TELL ME ABOUT THIS GUY กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง, แม่ค้าสงคราม กำกับการแสดงโดย ธิษณา เดือนดาว, เปิดใจ กำกับการแสดงโดย จารุณี หงส์จารุ, TO BE OR NOT TO BE กำกับการแสดงโดย พรรณศักดิ์ สุขี, ประชาธิปไตยโดยละม่อม กำกับการแสดงโดย ดังกมล ณ ป้อมเพ็ชร, “ฟัก” กำกับการแสดงโดย พันพัสสา ธูปเทียน, บ้านตุ๊กตา กำกับการแสดงโดย วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล, THE PORTRAIT OF MR.W.H. กำกับการแสดงโดย ภัสสร์ศุภางค์ คงบำรุง, SWAN SONG กำกับการแสดงโดย ภัสสร์ภวิศา จิวพัฒนกุล, THE SHYLOCKSกำกับการแสดงโดย ภาณุวัฒน์ อินทวัฒน์ , LE ROI S’AMUSE กำกับการแสดงโดย ธาริน ปริญญาคณิต และ SORRY กำกับการแสดงโดย ธัญธร คุณาภิญญา ร่วมด้วยนักแสดงมากมาย อาทิ อรชุมา ยุทธวงศ์, นลินี สีตะสุวรรณ, ละลิตา ฉันทศาสตร์โกศล, ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์, รัดเกล้า อามระดิษ, ศิรินุช เพ็ชรอุไร, บุญส่ง นาคภู่, สุมณฑา สวนผลรัตน์ และศศิธร พานิชนก รวมทั้งศิลปินกิตติมศักดิ์ อย่าง บรูซ แกสตัน, สินนภา สารสาส และสุพัตรา เครือครองสุข และทีมงานเบื้องหลังกว่า 100 คน
ชมวิดีโอตัวอย่างได้ที่ Since 1971 (เริ่ม ๒๕๑๔) – Google Drive

ในวันที่ 6 – 14 พฤศจิกายน 2564

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/dramaartschula/
หรือ ไลน์ https://lin.ee/H9F6i7o

Medlab Asia & Asia Health 2021 (Online)

ในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงและทรัพยากรมีอยู่จำกัด ทำให้เราได้ตระหนักถึงคุณค่าของเวลาและมูลค่าการลงทุนของท่าน ดังนั้นเราได้ทบทวนและจำกัดความใหม่ถึงประสบการณ์ที่งาน Medlab Asia & Asia Health จะเชื่อมโยงแพลตฟอร์มออนไลน์และงานในสถานที่จริงเข้าด้วยกัน ประสบการณ์การเชื่อมต่อแบบใหม่นี้ Connections Experience (CX) ถือเป็นหัวใจสำคัญในการจัดงาน และในงานMedlab Asia & Asia Healthประกอบด้วย: ระยะเวลา 2 เดือนที่จัดงานบนแพลตฟอร์มออนไลน์และ 3 วันจัดในสถานที่จริง ทำให้คุณมีเวลามากขึ้นที่จะพูดคุยและสร้างความสัมพันธ์กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมและบุคลากรทางการแพทย์ แพลตฟอร์มใหม่ใช้งานง่ายและจะช่วยให้ผู้ซื้อรายสำคัญได้หาคุณพบ ปรับให้เหมาะสมเพื่อภาคธุรกิจในอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์มากขึ้น ขยายโอกาสในการนำเสนอสินค้า พบปะ และสร้างคอนเนคชั่น

ในวันที่ 27 กันยายน 2564 – 19 พฤศจิกายน 2564

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 096-159-2263
หรือ เฟซบุ๊ก https://facebook.com/medlabasia.asiahealth

Color Pencil เวิร์คชอประบายสีไม้รูปสัตว์เลี้ยง

สีที่ใกล้ตัวทุกคน หลายคนคงคุ้นเคยตั้งแต่เด็ก ซึ่งเมื่อได้ผสมผสานกับเทคนิคการเพ้นท์ และการเลือกใช้สีที่เราจัดมาให้ในคลาสนี้นั้น สีไม้จะสวยงามและพิเศษมากๆ มีทั้งเวิร์คชอปสุดสนุก และคอร์สพัฒนาสกิลศิลปะ + พร้อม Boxset ส่งฟรีถึงที่บ้าน ต้องเราเท่านั้น
The Creative Art Space พร้อมจะพาศิลปะมาทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นไปอีก

ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 – 12.00 น. ผ่านออนไลน์

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https:// The Creative Art Space
หรือ ไลน์ @thecasartspace

LAND FORM: ภูมิลักษณ์

นิทรรศการ “Land Form: ภูมิลักษณ์” ในครั้งนี้เป็นการนำเสนอเรื่องเล่าทางภูมิทัศน์ผ่านภาพแสดงในมุมมองทางศิลปะ ที่เชื่อมโยงเข้าหากันด้วยรูปทรง เส้นสาย สะท้อนกระบวนการและความเปลี่ยนแปลงผ่านการเวลา ด้วยกระบวนการทางศิลปะไปถึงกระบวนการทางธรณีวิทยา อันมีมนุษย์เป็นองค์ประกอบหนึ่งของพฤติกรรมที่นำไปสู่ความเปลี่ยนแปลง ศิลปินทั้ง 3 ท่านนำเสนอภาพภูมิทัศน์ในมุมมองของตนจากชั้นหินในระดับไมครอน ไปจนถึงเส้นสายที่ลากซ้ำๆ เชื่อมโยงถึงกัน ทำให้เกิดพื้นที่และช่องว่างที่ผกผันระหว่างเวลาและการเคลื่อนไหว ไปจนถึงการสำรวจภูมิทัศน์รกร้างซึ่งปรากฏไว้ด้วยร่องรอยของผู้คนที่เคยดำรงอยู่

ในวันที่ 9 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคม 2564 ณ ชั้น 1 เอส เอ ซี แกลเลอรี

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร +662 258 5580 #401
หรือ เว็บไซต์ https:// www.sac.gallery

วิชา TikTok Advertising | เรียนการตลาดออนไลน์ฟรีกับ DIGITORY

ใครว่า TikTok เป็น Application เพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียว เพราะตอนนี้ธุรกิจสามารถซื้อโฆษณาเพื่อโปรโมทสินค้าหรือบริการผ่าน TikTok Ads ได้แล้ว มาทำความรู้จักการทำการตลาดผ่าน TikTok ให้มากกว่าเดิม กับ DIGI.U by DIGITORY วิชานี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่เคยเล่น TikTok หรือคนที่เคยเล่นแต่ยังไม่มีไอเดียในการนำมาใช้ทำการตลาด รวมไปถึงการซื้อโฆษณาด้วย

สามารถเข้าไปสมัครได้ฟรี! ที่ https://bit.ly/FBEV-DIGI-U หรือติดต่อสอบถามผ่านทาง LINE คลิก https://lin.ee/f4qu87n​

ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.30 – 20.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 088-994-9496 หรือ 02-115-5755 ต่อ 102
หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/digitorystyle/

PHOTO FAIR 2021

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่อีกครั้ง!! กับงาน PHOTO FAIR 2021 ซึ่งในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 31 งานนี้คนรักการถ่ายภาพพลาดไม่ได้ งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมกิจกรรมให้ร่วมมากมาย

ในวันที่ 24 – 28 พฤศจิกายน 2564 ณ Bitec บางนา

รายละเอียดเพิ่้มเติม เฟซบุ๊ก https://facebook.com/PhotoFairThailand

มหกรรมอารยสถาปัตย์ และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 5

มูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ร่วมกับเครือข่ายมหามิตร Friendly Design ไทย-นานาชาติ โดยมีแนวคิดหลักคือ “Safety, Health and Accessibility : สุขภาพ ปลอดภัย มั่นใจ เข้าถึง” เพื่อนำสินค้า เทคโนโลยี นวัตกรรม และบริการ สำหรับคนสูงอายุ คนพักฟื้นสุขภาพ คนพิการ คนที่ใช้รถเข็น และคนที่รักสุขภาพ ในรูปแบบวิถีปกติใหม่ เชื่อมโยงสู่การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล เพื่อฟื้นเศรษฐกิจ และสร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาอีกครั้ง

ในวันที่ 9 – 12 ธันวาคม 2564 ณ Bitec บางนา

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 081-855-1199, 098-119-9888
หรือ เฟซบุ๊ก Thailand Friendly Design Expo

Jewellery & Gem ASEAN Bangkok

งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจอัญมณีในตลาดอาเซียนที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว Informa Markets Jewellery ผู้จัดงานแสดงสินค้าอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้ขับเคลื่อนตลาดอัญมณีแบบ B2B อันดับ 1 ในวงการ – โดย Jewellery & Gem WORLD Hong Kong นำประสบการณ์การจัดหาผลิตภัณฑ์อัญมณีของโลกมาจัดงานในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัว Jewellery & Gem ASEAN Bangkok (JGAB) ในปี 2564

ในวันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2564 ณ EH 98 ไบเทค บางนา

รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ exhibitions.jewellerynet.com/AseanBangkok/