วันนี้ (5 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านโรงบ่ม หมู่ 11 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้มีป้ายหาเสียงและแนะนำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทองรายหนึ่งที่ต้องสะดุดตากับผู้ที่ขับรถสัญจรไปมา นั้นก็คือป้ายแนะนำตัวของของ นางวาริน หอมสุด ชื่อเล่น จิ๋ม เป็นผู้สมัครหมายเลข 3 ซึ่งก็ได้ติดตั้งป้ายแนะนำตัวเอาไว้ในหมู่บ้าน รวม 6 ป้าย เหมือนผู้สมัครรายอื่น

โดยป้ายหาเสียงของผู้สมัครรายนี้ไม่เหมือนคนอื่นจนมีผู้ถ่ายภาพลงสื่อโซเซียล เนื่องจากวางตำแหน่งของชื่อจริง 1 บรรทัด ชื่อเล่น อีกหนึ่งบรรทัด และนามสกุลเป็นตัวหนังสือที่มีขนาดเล็กกว่าชื่อเล่น วาริน จิ๋ม หอมสุด เบอร์ 3 แตกต่างจากผู้สมัครอีกคนที่วางป้ายคู่กัน

นางวาริน เปิดเผยว่า ตนเองชื่อ วาริน หอมสุด ชื่อเล่นว่า จิ๋ม หลังจากลงสมัคร อบต.วังทอง หมู่ 11 แล้วจึงไปให้ร้านทำป้ายมาทั้งหมด 6 ป้าย และนำไปติดตามหมู่บ้าน ซึ่งในวันติดตั้งป้ายก็ยังสงสัยว่าทำไมช่างไม่ได้ทำป้ายให้เธอเหมือนคนอื่น ที่จะเอาชื่อเล่นมาไว้ข้างหลัง และไม่มีวงเล็บ ในตอนแรกก็มีความเครียดที่ช่างทำป้ายออกมาแบบนี้ แต่หลังจากมีคนนำไปโพสต์ลงโซเซียลก็มีคนอื่นรู้จักตนไปทั่วก็โอเค จึงคิดว่าเป็นการโปรโมตตัวเองอีกช่องทางด้วย

ขณะที่ชาวบ้านที่ไปช่วยนางวารินไปติดตั้งป้ายแนะนำตัวบอกว่า เห็นป้ายยังงงๆ ทำไมร้านทำป้ายแนะนำตัวไม่เหมือนป้ายอื่นที่ไม่เอาชื่อเล่นไปไว้ข้างหลัง นามสกุล แต่เมื่ออ่านป้ายแล้วก็ยังอมยิ้มแล้วหัวเราะกันยกใหญ่ และก็ไม่คิดว่าจะมีคนรู้จักไปทั่วเช่นนี้อีกด้วย