เมื่อวันที่ 8 พ.ย. จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ไลฟ์สดผ่านเป็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เจ้าของเพจ ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ กำลังอุ้มลูกแขวนคอกับเชือกร่มสีดำผูกติดกับขื่อบ้าน พร้อมผ่อนแรงให้ลูกสาวแขวนอยู่บนเชือก จนลูกสาวเริ่มส่งเสียงว่ากลัวและหายใจไม่ออก โดยผู้เป็นพ่อได้แต่พูดว่า “ไม่ต้องกลัว ไปด้วยกันนะลูก ไปกันสองคน” 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางมด จึงเข้าไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวไม่พบทั้งผู้ก่อเหตุ และลูกสาว พบเพียงเชือกร่มสีดำแขวนอยู่ จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเคยทำแบบนี้หลายครั้งเพราะต้องการประชดภรรยา ซึ่งหลังก่อเหตุได้พาลูกออกจากบ้าน แล้วเดินทางไปที่บ้านญาติในพื้นที่ จ.สุรินทร์ โดยคลิปดังกล่าวโพสต์เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สะเทือนใจ! พ่อจับลูก 3 ขวบ แขวนคอไลฟ์สดประชดเมีย เด็กร้องลั่นหายใจไม่ออก…

มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายนิรันด์ (สงวนนามสกุล) ผู้ก่อเหตุได้แล้ว และพบตัวลูกสาววัย 3 ขวบ ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ อยู่ระหว่างนำตัวเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำการสอบปากคำที่ สน.บางมด สำหรับสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำเบื้องต้น ทั้งนี้ จะมีการแถลงรายละเอียดที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)​ ในวันนี้