“Massimo Dutti (มาสสิโม ดุตติ) แบรนด์แฟชั่นเครื่องแต่งกายสไตล์พรีเมียมคลาสสิคสัญชาติสเปน ในเครือ Inditex Group เผยโฉมร้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด บนพื้นที่กว่า 360 ตารางเมตร ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 โซนนอร์ทวิง

การออกแบบและตกแต่งร้าน Massimo Dutti รูปโฉมใหม่ มาจากแนวคิดที่แบรนด์ต้องการแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอันยอดเยี่ยมที่สะท้อนผ่านความโดดเด่นของทั้งคอลเลคชันสินค้าต่างๆ รวมไปถึงการมอบประสบการณ์ที่ดีเมื่อลูกค้าได้เข้ามาเยือนภายในร้าน โดยคอนเซปต์ใหม่ได้ปรับเปลี่ยนจากรูปแบบเดิม เริ่มตั้งแต่ความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี และเทคนิคของช่างฝีมือที่ละเอียดอ่อน ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์รูปทรงธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับพื้นที่ต่างๆ ผสานเข้ากับโทนสีที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกสะอาดตา ซึ่งช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของร้านให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ในส่วนการจัดสรรพื้นที่ของร้าน บริเวณทางเข้าถูกออกแบบให้มีความโปร่งโล่งสบายตา พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยวินโดว์ดิสเพลย์ซึ่งได้จัดแสดงคอลเลคชันต่างๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนในแต่ละซีซัน เพื่อดึงดูดความสนใจให้ลูกค้าได้เข้ามาเลือกชมสินค้าภายในร้านที่มีการแบ่งแยกโซนไว้อย่างลงตัวให้ง่ายต่อการเข้าถึง ทั้งคอลเลคชันของสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ และยังมีการใช้แสงไฟในการรังสรรค์บรรยากาศให้มีความอบอุ่นและเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ร้าน Massimo Dutti โฉมใหม่แห่งนี้ ได้รวมทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกัน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและตัวตนอันเป็น DNA ของแบรนด์ที่อยู่ภายใต้แนวคิดร้านที่ทันสมัยที่สุดของ Inditex Group และนอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมที่นำแฟชั่นและเทคโนโลยีมาผนึกรวมเข้าไว้ด้วยกันตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ เพื่อจะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ART IN STORES

การเปิดตัวร้านคอนเซปต์ใหม่ของ Massimo Dutti ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งสาขาเรือธงร่วมกับแฟลกชิพสโตร์แห่งอื่นๆ ที่ถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่ทางวัฒนธรรม โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะผสมผสานฟังก์ชันภายในร้านเข้ากับสไตล์และศิลปะ โดยในโอกาสนี้แบรนด์ได้สานต่อความสำเร็จของโครงการ ArtinProgress มาสู่ประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งร้าน Massimo Dutti แห่งนี้จะเป็นสถานที่จัดแสดงนิทรรศการสุดพิเศษ นำเสนอผลงานของ Aor Sutthiprapha – คุณอ้อ สุทธิประภา ศิลปินเซรามิกชาวไทย ตั้งแต่วันที่ 8 – 25 พฤษภาคม 2568

TECHNOLOGY AND PREMIUM SERVICE

Massimo Dutti เป็นแบรนด์ผู้นำที่มุ่งมั่นในการผสานแฟชั่น การบริการ และเทคโนโลยี เข้าไว้ด้วยกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งใหม่ๆ บนพื้นฐานของนวัตกรรมและการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ แบรนด์ได้ผนวกความเป็นเลิศด้านการให้บริการลูกค้าของพนักงาน เข้ากับเทคโนโลยีการค้าปลีกที่ล้ำสมัยที่สุด ทำให้ Massimo Dutti ได้กลายเป็นแบรนด์ที่สร้างบรรทัดฐานของการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า..