นางนาเดีย โอมาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท AirAsia MOVE เปิดเผยว่า ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่คึกคักสำหรับนักเดินทางมาโดยตลอด เราจึงให้ความสำคัญกับตลาดนี้มาก และเลือกเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ “Travel More for Less” ก้าวใหม่ของ MOVE ที่ประเทศไทย ซึ่ง MOVE ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนชื่อจาก AirAsia Superapp แต่คือการเปลี่ยนแนวคิด เพราะนักเดินทางยุคใหม่ต้องการมากกว่าแค่ตั๋วเครื่องบิน ทั้งความยืดหยุ่น ความเรียบง่าย และความคุ้มค่า และนั่นคือสิ่งที่ MOVE ถูกสร้างมาเพื่อตอบโจทย์เดินทางได้มากขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง

นางนาเดีย กล่าวต่อว่า นับตั้งแต่การรีแบรนด์จาก AirAsia Superapp มาเป็น MOVE เมื่อเดือน ก.พ. 2567 แพลตฟอร์มดังกล่าวได้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในฐานะ Online Travel Agent (OTA) โดยยอดจองเที่ยวบินที่ไม่ใช่ของแอร์เอเชียเพิ่มขึ้นถึง 64% ขณะที่ยอดจองโรงแรมก็เติบโตขึ้นประมาณ 30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า นอกจากนี้ MOVE ยังเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ผ่านฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การเดินทาง อาทิ การจองเที่ยวบินที่สะดวกยิ่งขึ้น การสนทนาผ่านแชตบอตที่แม่นยำขึ้น ระบบเข้าสู่ระบบด้วยไบโอเมตริก (Passkey) รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ อาทิ Easy Cancel และ ValuePack สำหรับการเดินทางในภูมิภาค

นางนาเดีย กล่าวต่อว่า ในโอกาสนี้ MOVE ได้ตอกย้ำแคมเปญผ่านลวดลายพิเศษบนลำตัวเครื่องบิน Airbus A320 ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ที่จะทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์ลอยฟ้า สื่อสารคุณค่าของ MOVE และเชื่อมโยงแรงบันดาลใจด้านการเดินทางกับผู้คนทั่วอาเซียน โดยสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือ อยากให้นักเดินทางทุกคนที่ได้เห็นเครื่องบินลำนี้ รู้ว่าพวกเขาสามารถออกเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ ๆ ค้นพบดีลที่คุ้มค่ากว่า และสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายขึ้นในแอปพลิเคชันเดียว

สำหรับ MOVE ไม่ได้หยุดเพียงแค่การจองเที่ยวบินแอร์เอเชียเท่านั้น แต่ยังมอบทางเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยบริการจองเที่ยวบินจากสายการบินชั้นนำทั่วโลกกว่า 700 สายการบินพันธมิตร โรงแรมมากกว่า 1 ล้านแห่งทั่วโลก บริการรถรับส่งสนามบิน รวมถึงการชอปปิงสินค้าปลอดภาษี พร้อมบริการจัดส่งถึงที่นั่งบนเที่ยวบิน และอีกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางอย่างครบครัน อย่างไรก็ตามด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย MOVE พร้อมก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มการเดินทางอันดับหนึ่งสำหรับนักเดินทางผู้รักความคุ้มค่าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน