เมื่อวันที่ 17 พ.ย. พ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤหธิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท. ณัฐพงศ์ ร้องเกาะเกิด สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รายงานผลการจับกุมตัว นายสิริพจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจับกุมได้บริเวณล็อบบี้ ภายในโรงแรมชื่อดัง พื้นที่ย่านหลักสี่ กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ทางตำรวจฝ่ายสืบสวนรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงแรมว่า นายสิริพจน์ ได้นำสลิปการโอนเงินซึ่งเป็นสลิปปลอม ส่งทางระบบคอมพิวเตอร์(ไลน์)แจ้งว่าเป็นค่าเข้าพักที่โรงแรม ต่อมานายสิริพจน์ ได้เดินทางมาพร้อมทั้งนำสลิปการโอนเงินปลอมมาแสดงเพื่อเข้าพักที่โรงแรม โดยระบุยอดเงินจำนวน 1,500 บาท ทางธนาคารจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเชิญตัวนายสิริพจน์มาสอบสวน

จากการสอบสวน นายสิริพจน์ รับสารภาพว่าตนเองไม่มีเงินค่าที่พัก จึงได้ปลอมสสิปการโอนเงินของธนาคาร โดยใช้โทรศัพท์ของกลางเป็นเครื่องมือในการปลอมเอกสารดังกล่าว จากนั้นจึงได้ส่งผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ ให้กับเจ้าหน้าที่ของโรงแรมเพื่อให้ได้สิทธิในการเข้าพักในโรงแรมแต่ยังไม่ทันได้เข้าพัก ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเสียก่อน

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลพบว่า นายสิริพจน์ ปลอมสลิปการโอนเงินเพื่อใช้และอ้างว่าเป็นค่าพักโรงแห่งหนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ทั้งยังเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในท้องที่ สน.เพชรเกษม และ ท้องที่ สน.สำเหร่ มาแล้วหลายครั้งด้วย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาปลอมเอกสารสิทธิ และใช้เอกสารสิทธิปลอม นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อัน เป็นเท็จ และพยายามฉ้อโกง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.