เมื่อวันที่  17 พ.ย. ร.ต.อ.เฉลียว วอกลาง รอง สว.(สอบสวน) สน.เทียนทะเล กรุงเทพฯ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันจนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณจุดชมลิง ถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้เคียงอนุสาวรีย์คุณกะลา พบรถบรรทุก 10 ล้อ อีซูซุ สีขาว เลขทะเบียน 89-8040 นครปฐม ของบริษัท เดชวิทย์บวรพรรณ จำกัด จอดอยู่ในเลนซ้าย ที่ใต้ล้อคู่หลังด้านซ้าย พบร่าง นายสาริษฐ์ พงศ์สมภาร อายุ 33 ปี พนักงานขับรถส่งอาหารของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง (ลาลามูฟ) สภาพศพนอนคว่ำหน้าใส่เสื้อแจ็คเก็ตของบริษัทส่งอาหาร นุ่งกางเกงยีน ใส่กำไลข้อเท้า หรือ กำไลอีเอ็มที่ข้อเท้าขวา เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ และพบจยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดงคาดดำ หมายเลขทะเบียน 3 ขฬ 9484 กรุงเทพมหานคร มีกล่องใส่อาหารร้อน – เย็น สีส้มใบใหญ่ ล้มตะแคงพังเสียหายทั้งคัน

จากการสอบสวนนายณรงค์ สงวนญาติ อายุ 64 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุ พบเห็นจยย.คนหนึ่ง ขับขี่ชะลออยู่ก่อน และส่งสัญญาณให้รถคันหลังชะลอตามเนื่องจากมีลิงแม่ลูกอ่อนกำลังข้ามถนน ตนจึงขับช้าๆ แต่ขณะนั้นจยย.ของผู้ตายได้ขับเข้ามาและเกี่ยวกับ จยย.คันก่อนหน้า ทำให้เสียหลัก ผู้ตายกระเด็นมาถูกล้อหลังรถบรรทุกทับจนเสียชีวิต

ด้าน นายรณวิต พงศ์สมภาร อายุ 35 ปี พี่ชายผู้ตายเปิดเผยหลังจากเดินทางมาที่เกิดเหตุว่า หลังจากรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ก็รีบเดินทางมาทันที สำหรับเส้นทางนี้ตนและน้องก็ใช้สัญจรเป็นประจำ และทราบดีว่ารถติดอยู่บ่อยครั้ง ส่วนที่คู่กรณีเผยว่ามีการเกี่ยวกันล้ม ของ จยย.สองคัน จนทำให้รถน้องชายเสียหลักและร่างถูกรถทับนั้น หากมีจริง ทำไมในที่เกิดเหตุถึงไม่มีรถคันดังกล่าว อย่างไรก็ตามอยากให้บุคคลที่มีกล้องหน้ารถในจุดดังกล่าวช่วยเหลือส่งภาพมาให้ดู เพื่อระบุถึงเหตุการณ์ที่แน่ชัดว่าเกิดขึ้นอย่างไร

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสาริษฐ์ ผู้ตายเคยต้องโทษคดีจำหน่ายยาเสพติด รับโทษมาแล้วหลายปี และจะมีการถอดกำไลข้อเท้าในอีก 3 วันข้างหน้า แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน