เพิ่งมีดราม่าและเคลียร์ไปหมาดๆ สำหรับหนุ่มเสียงดีหน้าหล่อ กัน นภัทร ที่ถูกวิจารณ์ความไม่เหมาะสมว่ามีพฤติกรรมในทางเหวี่ยงพิธีกรดังในรายการหนึ่งที่ไปร่วมพูดคุยหลังถูกถามจี้ประเด็นเรื่องรักครั้งใหม่ ทำให้เรื่องดังกล่าวถูกจับตามองอย่างมากมาย

ต่อมาหนุ่มกันยังเจอดราม่าซ้ำเมื่อถูกโยงหลังมีคนขุดคลิปเก่าเมื่อเกือบ 3 ปีแล้วที่ผ่านมา ที่คุณแม่สุดเซ็กซี่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ได้ไปออกรายการแฉ และเล่าถึงเรื่องราวความรักในอดีตที่เคยไปเดตกับดาราคนหนึ่งไม่ได้ดังมาก แต่ทำตัวเรื่องเยอะ จากนั้นก็กระซิบชื่อดาราคนดังกล่าวกับพิธีกรและมีการหลุดคำว่า เดอะสตาร์ ออกมา จากนั้นคนเลยโยงไปถึงหนุ่มกัน

ร้อนถึงสาวปุ้มปุ้ยล่าสุดที่ต้องรีโพสต์ของผู้จัดการที่มีการเขียนข้อความว่า “มดดำ ยืนยัน ผู้ชายที่ ปุ้มปุ้ย พูดถึงไม่ใช่ กัน นภัทร เจ้าตัวยืนยันทั้งสองคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน” และมีการเขียนข้อความอีกว่า “ขอบคุณชาวเน็ตที่ให้ความสนใจคุณแม่อยู่ตลอดนะคะ ฝากไว้ให้คิดนะคะก่อนแชร์หรือก่อนจะเชื่อมโยง รบกวนใช้วิจารณญาณนิดนึง เชื่อมโยงกันเองแล้วก็มีคอมเมนต์มาด่าว่า หิวแสง เอ้อ งงเด้อ มันย้อนแย้งนะ อยู่เฉยๆ ก็โดน”

งานนี้เรียกว่าสาวปุ้มปุ้ยขอเคลียร์ชัดๆ ตรงๆ ไปเลยจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pantipa.a