แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์แข้งทองฝังเพชร แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อโดน ซาชา แอตวูด หวานใจคนสวย ยื่นคำขาดให้ต้องตัดสินใจเลือกว่า “จะอยู่กับเธอ” หรือ “จะเดินหน้าสานสัมพันธ์กับ เอมิลี อาแท็ก ดาราสาวสุดแซ่บ ต่อไป”

เอมิลี อาแท็ก ดาราสาวสุดแซ่บ

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ เผยว่า กรีลิช แอบไปเดทแบบลับๆ กับ แม่สาวเอมิลี กระทั่งถูก ซาชา จับได้ โดยถึงแม้ ดาวเตะวัย 26 ปี จะยืนยันว่า ตัวเขา และอาแท็ก ไม่มีอะไรเกินเลย และเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น แต่ ซาชา ก็ไม่ยอมรับฟัง และยื่นคำขาดให้เลือกระหว่างเธอกับ นักแสดงสาววัย 31 ปี ดังกล่าว

ซาชา แอตวูด หวานใจของ แจ็ค กรีลิช

ด้านแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดมิดฟิลด์เรือใบสีฟ้า เผยว่า แอตวูด ช็อกมาก หลังรู้ว่า กรีลิช และอาแท็ก แอบคุยกันอย่างลับๆ ขณะที่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็กำลังสับสนเพราะในขณะที่เจ้าตัวยังอยากรักษาชีวิตรักกับ ซาชา ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่วัยเยาว์เอาไว้ แต่ก็หลงเสน่ห์ เอมิลี ชนิดหักปักหัวปำเช่นกัน

“ซาชาช็อกกับข่าวการสานสัมพันธ์ลับของแจ็คมาก เธอไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย แจ็คขอโทษเธอที่ทำให้เสียใจ และพวกเขาก็นัดพบกันเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคต”

“แจ็คสับสนมากๆ เพราะทางหนึ่งก็มีคนแนะนำให้เขาซื่อสัตย์ต่อหวานใจในวัยเด็กเอาไว้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลกลใดก็ตาม ซึ่งรวมไปถึงเรื่องการตลาดด้วย”

“แต่ขณะเดียวกันเขาก็หลงเอมิลี และดูเหมือนจะไม่สามารถอยู่ห่างจากเธอได้ด้วยซ้ำ แถมเพื่อนร่วมสโมสรของเขาหลายคนก็ปิ๊งเอมิลีเหมือนกัน ดังนั้นพวกเขาจึงพูดกันคนละอย่างเลย” แหล่งข่าวผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ทิ้งท้าย.

ภาพ ไอจี, gettyimages