“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับว่าช็อกไปเลย หลังบุกแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-3 ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดตกค้าง วันที่ 17 พ.ย.64 ทำให้ บีจี ยังอยู่ที่ 3 พร้อมเสียสถิติที่ก่อนหน้านี้ 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 ในยุคของ ออเรลิโอ วิดมาร์

หลังเกมที่แพ้ หนองบัว พิชญ ของ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล โค้ชโอ่ง กล่าวว่า “ตั้งแต่คุม บีจี มาไม่เคยแพ้ขนาดนี้ เป็นเรื่องที่ช็อกเหมือนกัน”

แบ๊กซ้ายดาราเอเชีย กล่าวต่อไปว่า ครึ่งแรก บีจีทำได้ดีเลย ยอดเยี่ยม และ ได้ประตูนำด้วย แต่พอครึ่งหลังเสียเร็ว คิดว่าเร่งเกินไป เร่งจนความสมดุลในทีมไม่มีเลย ส่งบอลพลาด และ หนองบัว ก็ใช้ความผิดพลาดนี้ มาโจมตี ต้องชม หนองบัว ที่ทำได้ดี แต่ บีจี ก็ผิดพลาดกันเยอะมาก

“ไม่ว่าจะเป็นลูกกลางอากาศ ซึ่งเราไม่เคยเสียแบบนี้ เพราะมี 3 ยักษ์อยู่ แต่มาผิดพลาดจาก 2 ลูกที่เสีย ยอมรับว่าคงเฟลไปทั้งหมด แต่ทำยังไงจะให้กลับมาใหม่ ผมว่ารูปแบบ วิธีการเล่น โอเคแล้ว แค่ปรับเรื่องจิตใจดีกว่า ผมว่าเขาเสียง่ายเกินไป ทำให้เกมรวนไปเลย และ เสียไปถึง 3 ลูก ก็ค่อนข้างน่าผิดหวัง”

ยูทูบ AIS PLAY

โค้ชโอ่ง ทิ้งท้ายว่า ตนเป็นโค้ช ต้องยอมรับทุกอย่าง ไม่ว่าจะกระแส วิจารณ์ และ ดราม่า ก็รู้ว่าวันนี้จะเกิดอะไรขึ้น หลังแพ้ ก็ยอมรับทั้งหมด สิ่งสำคัญต้องกลับไปปรับเรื่องจิตใจ กลับมาให้ได้ เพราะมีเกมใหญ่กับ การท่าเรือ เอฟซี รออยู่ ก็ต้องเอาเรื่องจิตใจ และ ร่างกาย กลับมาให้ได้ก่อน

ทั้งนี้ บีจี จะบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่ โค้ชโอ่ง เพิ่งลาออกมา ในวันเสาร์ที่ 20 พ.ย. เวลา 19.00 น.