เมื่อวันที่ 21 พ.ย. เจ้าหน้าทีตำรวจสภ.บางศรีเมือง เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนรัตนาธิเบศร์ อ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสากู้ภัยและแพทย์ร่วมตรวจชันสูตร ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 4 ม.ศรีปทุม ถูกยิงเสียชีวิตในรถเก๋งโตโยต้า คัมรี สีบรอนซ์เงิน 1 ขด 2858 บนเบาะฝั่งข้างคนขับ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 60 เสี่ยร้านเจ้าของร้านทุเรียนทอดและขนบขบเคี้ยวชื่อดังในห้างดังย่านบางใหญ่

โดยเจ้าหน้าที่ต้องคุมตัวไปโรงพักเนื่องจากเกิดอาการเครียดจัด เกือบจะใช้ปืนแบลงค์กันดัดแปลงยิงตัวตายตาม จากการสอบถามพยานแวดล้อมระบุว่า ผู้ก่อเหตุขับรถมาที่ร้านประยางภายในปั๊ม จากนั้นก็เดินไปเข้าห้องน้ำปล่อยให้ฝ่ายหญิงนั่งรออยู่ในรถ สักพักช่างในร้านปะยางก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงรีบออกมาดูพบว่าผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้ก่อเหตุถึงปมเหตุที่ยิงฝ่ายหญิง โดยเรื่องเกิดจากฝ่ายหญิงไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ที่ร้านขายของใกล้ ๆ กับร้านของเสี่ย ทำให้รู้จักสนิทสนมกันพูดคุยถูกคอ และเริ่มคบหาดูใจ ฝ่ายชายจะคอยดูแลไปรับไปส่งเลี้ยงดูมาโดยตลอด ก่อนเกิดเหตุทั้งสองกำลังจะไปซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ให้ฝ่ายหญิง

แต่ปรากฏว่าฝ่ายชายเกิดจับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบคบซ้อน มีการแชตคุยกับหนุ่มอื่น ทำให้เกิดความหึงหวงต่อว่าฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่พอใจเกิดมีปากเสียงกัน กระทั่งฝ่ายชายชักปืนออกมายิงเข้าอกฝ่ายหญิงดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ต่อไป.