ออกมายอมรับตรงๆว่าเพิ่งเซ็นใบหย่าสามี ดีเจเพชรจ้า ไปหมาดๆสำหรับสาว นิวเคลียร์ หรรษา งานนี้ในรายการคุยแซ่บ show เลยคว้าตัวเธอมาอัพเดทเรื่องราวดราม่าต่างๆกัน โดยสาวนิวเคลียร์เริ่มเล่าว่า

“เพิ่งเซ็นใบหย่ามามันเหมือนมีภาพย้อนกลับไปตอนเราจดทะเบียน แล้ววันนี้เรามาเซ็นหย่า มันก็มีหวิวๆ บ้าง คนถามเยอะมากทำไมหย่า เขาแบบ…ไหนเลิกกันเพราะอะไรเหรอ แล้วลูกจะอยู่ยังไง ลูกจะอยู่กับใคร แล้วจะกลับมาดีกันไหม คือถามย้ำๆ นิวก็แบบ…ค่ะ เขาก็ยังไม่หยุดถาม ถามไปเรื่อยๆ จะกลับมาเซ็นสมรสกันใหม่ไหมเนี่ย หรืออะไรอย่างนี้ เขาไม่ค่อยให้เกียรติเราเลย ก็รู้สึกแย่นิดหนึ่ง เราหย่ากันแล้วแต่อยู่บ้านเดียวกัน เหมือนเราไม่ได้เกลียดกัน เราสามารถอยู่ร่วมกันได้ เรายังเป็นเพื่อนสนิทกัน เป็นครอบครัวเดียวกันได้อยู่ เราก็เลยตกลงกันว่าเราจะยังอยู่ด้วยกันก่อนนะ เพื่อไทก้า ในระหว่างที่นิวกำลังสร้างบ้านอยู่ ซึ่งบ้านที่นิวสร้างก็ยังอยู่ในระแวกเดียวกัน ยังอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เพื่อที่เราจะได้เจอกับลูกในทุกๆ วัน”

“เรื่องที่อยากจะเคลียร์คือมือที่สามบางทีเราไม่ได้อยากอ่านคอมเมนต์นะ แต่บางทีเพื่อนก็ส่งมา หรือครอบครัวส่งมา เนี่ย…คนจะเลิกกันมันก็มีอยู่เรื่องเดียวแหละ เรื่องมือที่สาม พี่เพชรต้องมีคนอื่น หรือนิวต้องมีคนอื่นแน่ๆ ซึ่งมันไม่ใช่เลย เราก็ไม่สามารถไปอธิบายได้ทั้งหมดว่าเราจบความสัมพันธ์กันเพราะอะไร แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่สามแน่นอน คือมันไม่ใช่ทุกคู่จะเลิกกันเพราะเรื่องนี้ มันมีจริงๆ และอีกดราม่านิวไม่ยอมเลี้ยงลูก คือพี่เพชรเขาจะเป็นคนลงรูปไอจีเยอะมาก ถ้าใครเห็น เขาจะลงวันนึงเป็นสิบๆ รูปเลย แต่นิววันละรูปหรือบางทีไม่ลงเลยก็มี นิวไม่ค่อยชอบถ่ายรูปก้า เพราะก้าไม่ชอบให้ถ่ายรูป แต่พี่เพชรเขาสามารถถ่ายได้ เพราะเขาหลอกล่อเก่ง เขาจะแอบเอากล้องซ่อนบ้าง หรือมีอะไรมาล่อ แต่นิวเวลาเล่นกับลูกคือเล่นเลยไม่ถ่าย คือช่วงนี้นิวทำงานหนัก ก็อยากใช้เวลากับลูกเต็มที่ไม่จับโทรศัพท์ เล่นก็คือเล่น ไม่ได้ถ่าย เขาก็แบบ นิวไม่ค่อยลงรูปกับลูกเลยสงสัยไม่ค่อยได้อยู่กับลูก มันไม่ใช่ไหมคะ แบบตรรกะนี้ไม่ใช่เลย”

“ที่เห็นนิวสวยขึ้นก็โสดแล้วแซ่บ มีคนมาจีบไหมเอาเป็นว่าเป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นก็ทำงานเลี้ยงลูกไป เอาตรงๆ พี่เพชรเขาไม่ชอบให้นิวถ่ายรูปอะไรที่มันเซ็กซี่ นิดเดียวก็ไม่ได้ แต่จริงๆ นิวชอบถ่าย นิวชอบแต่งตัว ไม่ได้ชอบถ่ายรูปโป๊นะ แต่คือชอบแต่งตัว เวลาไปว่ายน้ำก็อยากใส่บิกินี่บ้าง แต่ตอนนั้นพี่เพชรคือไม่ให้เลย พอตอนนี้เต็มที่แล้วจ้า อยากใส่อะไรก็ใส่ อยากถ่ายอะไรก็ถ่ายขอใช้ชีวิตโสดก่อน แต่เราก็ไม่อยากพูดว่าจะไม่มีเลยตลอดไป หรือเข็ด นิวว่าวันนึงเมื่อมันถึงเวลา เจอคนที่ถูกที่ถูกเวลา โอเคกับลูกก็ค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้มันยังไม่เจอ ยังไม่อยาก เพราะว่าตอนนี้ก็ทำงาน เลี้ยงลูกไปก่อน เมื่อก่อนชอบคนอายุเยอะกว่า ตอนนี้อะไรก็ได้ ไม่มีสเปคเลย ขอแค่รักไทก้า เข้ากับไทก้าได้ อันนี้ต้องเป็นนัมเบอร์วัน”

นิวเคลียร์ เล่าต่อว่า “เรื่องการเลี้ยงลูกเราสองคนต่างแบบสิ้นเชิงเลย เราเลี้ยงแบบหลักเหตุผล พี่เพชรแบบเอาใจ ไม่อยากให้ลูกผิดหวัง เราก็แบบไม่ได้ เราต้องให้เขารู้ว่าเขาไม่สามารถได้ทุกอย่างบนโลกใบนี้อย่างที่เขาต้องการ พี่เพชรก็บอกว่าหย่อนบ้าง อย่าไปตึง เราก็เครียดเรื่องกฎเกณฑ์มากเกินไป นิวเป๊ะกว่านิดหนึ่ง เขาเป็นพ่อที่ดีมาก ดีเด่นเลย ก้าติดเขามากกว่านิวนะ เขาใจดี เล่นกับลูกแบบเต็มที่ นิวจะแบบเรื่องกฎเกณฑ์จะเป๊ะ ไทก้าก็เลยติดพ่อมากกว่า”