เมื่อวันที่ 20 พ.ย.นางสมเร็จ เกรัมย์ อายุ 56 ปี แม่น้อง น.ส.พัชราภา หรือ น้องหญิง เกรัมย์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ สาขานิติศาสตร์ ปี 4 ที่ถูกรถเบนซ์ชนจนเสียชีวิต ขณะขี่จยย.กลับบ้าน เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณก่อนถึงทางกลับรถบ้านสองชั้น ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางสมเร็จ กล่าวว่า  ตั้งแต่ลูกสาวเสียชีวิตไป ยังเอาข้าว เอาน้ำ ไปให้ลูกกินต่อหน้ารูปของน้องทุกวันๆ ละ 3 เวลา เพราะยังคิดถึงลูกสาวที่จากไปก่อนวัยอันควร นอกจากนี้ เสื้อผ้าและชุดนักศึกษาของลูก และสิ่งของที่ลูกสาวรักยังเก็บไว้ทั้งหมด โดยเฉพาะกระป๋องเครื่องดื่มที่มีภาพของน้องลิซ่า วงแบล็กพิงก์ และภาพโปสเตอร์ของน้องลิซ่า ยังไม่เอาไปทิ้ง เพราะลูกสาวชื่นชอบน้องลิซ่ามาก เพราะเป็นคนบุรีรัมย์เหมือนกัน  

คปภ.สั่งเชือดประกันไม่จ่ายค่าสินไหม เบนซ์ชนนศ.ดับ ลุยดำเนินคดีฐานประวิงเวลา

 ถึงเวลานี้อยากให้บริษัทประกัน รู้ถึงความเจ็บปวดของผู้ที่สูญเสีย ขนาดงานทำบุญ 100 วัน พ่อแม่ยังไม่สามารถจัดงานได้ เพราะไม่มีเงิน จริงๆแล้วตนไม่ได้อยากได้เงินขนาดนั้น แต่อยากรักษาสิทธิ์ที่พึงมีพึงได้ตามสิทธิ์ของประกัน ไม่ต้องมาต่อรอง เพราะจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และทำให้บริษัทประกันทั่วไปย่ามใจ ใช้วิธีเดียวกับตนเพื่อมาต่อรองกับผู้สูญเสียอีกทั้งที่สัญญาระบุชัดเจน