จากกรณี ไอซ์-รักชนก ศรีนอก กลุ่มพลังคลับเฮาส์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเล่าว่าถูก ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับชื่อดัง ตบหน้าและถีบท้องหลังนัดเคลียร์ใจถึงปัญหาเรื่องม็อบการเมือง โดยนัดพบที่ท่าเรือแถวคลองสาน เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และถูกจับตามองอยู่บนโลกออนไลน์ ถึงประเด็นการใช้ความรุนแรงต่อผู้อื่น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เพชร กรุณพล นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมารีทวีตและออกมาแสดงความเห็นถึงกรณีดังกล่าวด้วยว่า “ผู้ชายคนที่พูดจาถ่อยๆตบและถีบผู้หญิง นี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้านไปทำหนังแต่จนตอนนี้ยังเงียบสนิท ใครถามก็ไล่บล็อกใช่มั้ยครับ ไม่รู้ว่าหยาบแต่กำเนิดหรือเพิ่งหยาบตอนมีชื่อเสียงครับ #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ”

ส่วนทางด้าน เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ส.ส.ก้าวไกล ในเขตพื้นที่เกิดเหตุนั้น ก็ออกมาโพสต์ระบุว่า “ไม่เห็นด้วยกับความรุนแรงที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม แต่ไม่ควรมีการทำร้ายร่างกายกัน ขอให้ไอซ์ได้รับความยุติธรรมโดยเร็ว จากการที่มีคนบอกว่าผมอยู่ในเหตุการณ์นั้น ขอชี้แจงว่าผมลงจากเรือมาตอนสามทุ่ม แล้วช่วยแฟนขนของกลับบ้าน ไม่ได้อยู่ตอนเกิดเรื่อง #นานาไอซ์โดนทําร้าย”

ขณะที่ แม็กซ์ เจนมานะ ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางทวีตเตอร์ ด้วยการทวีตข้อความสั้นๆ ด้วยว่าว่า “โคตรxxx” ซึ่ง หมิว สิริลภัส ก็ออกมาทวีตข้อความด้วยว่า “ในขณะที่ฉันกำลังฉีกขา 180 อยู่ข้างล่าง ….รีบวิ่งขึ้นไปแทบไม่ทัน”

อย่างไรก็ตาม ทั้งชาวเน็ต และหลายๆ ฝ่ายต่างต้องการให้ทางผู้จัดงานในวันดังกล่าว ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น และแจ้งว่าผู้อยู่ในเหตุการณ์คือผู้ใดบ้าง เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง เนื่องจากมองว่ากรณีการทำร้ายร่างกายดังกล่าว ไม่ควรให้เหยื่อต้องเผชิญเพียงคนเดียว..