“มาร์กา” สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่าบรรดานักเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เริ่มมีความเชื่อมั่นมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วว่าพวกเขากำลังจะได้ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส และอดีตกุนซือ รีล มาดริด เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมในเร็ว ๆ นี้ แทนที่ เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือคนปัจจุบัน ที่มีข่าวว่าไม่มีความสุขกับการทำงานในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ และอาจหวนกลับไปทำงานในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังแยกทางกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าบอร์ดบริหาร “ผีแดง” ต้องการได้ ซีดาน มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แต่มีทีท่าว่า “ซิซู” น่าจะไม่สนใจรับงานคุมทีมในอังกฤษ ขณะเดียวกัน มีข่าวว่า “พอช” เริ่มไม่มีความสุขกับการคุมทีม “เปแอสเช” โดยเจ้าตัวยังต้องพักอยู่ในโรงแรม ขณะที่ครอบครัวยังยังพักอาศัยอยู่ที่กรุงลอนดอน แถมยังมีปัญหาในการในการรับมือกับซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป ส่งผลให้มีข่าวว่าเจ้าตัวสนใจหวนกลับแดนผู้ดีรับงานคุมทีม “ผีแดง”

ด้วยเหตุดังกล่าว การโยกย้ายในตำแหน่งกุนซือของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ โดยที่ โปเชตติโน อาจโยกไปคุม “ผีแดง” และ “เปแอสเช” อาจไปดึง ซีดาน มาคุมทัพแทน ขณะที่ “มาร์กา” ก็รายงานว่านักเตะของยอดทีมแดนน้ำหอม เริ่มมีการพูดคุยกันแล้วว่าพวกเขาอาจจะได้ “ซิซู” มาเป็นเจ้านายคนใหม่ในเร็ว ๆ นี้