เมื่อวันที่ 23 พ.ย. เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า เสี่ยชัชเวอร์ชั่น 2 ก็มา พร้อมกับเผยคลิปเหตุการณ์บนถนนสายหนึ่ง โดยมีรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ขับมาบนท้องถนน

แต่เมื่อสังเกตจะเห็นสิ่งผิดปกติอยู่บนฝากระโปรงรถ และเมื่อรถคันดังกล่าวขับมาใกล้ๆ จึงพบว่าบริเวณหน้ากระโปรงของรถฟอร์จูนเนอร์ มีหนุ่มเกาะมากับฝากระโปรง ซึ่งสร้างความหวาดเสียวให้กับผู้พบเห็น จากนั้นคนขับรถได้เปิดประตูลงมา และพบว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง จากนั้นทั้งคู่ได้เกิดปากเสียงกัน และฝ่ายหญิงได้กลับขึ้นไปบนรถอีกครั้ง แต่ฝ่ายชายไม่ยอมได้กระโดดเกาะฝากระโปรงรถอีก ทำให้ฝ่ายหญิงต้องลงมา เกิดการโต้เถียงกัน และวิ่งไล่กันรอบรถขณะที่ฝ่ายหญิงถอดรองเท้าเพื่อที่จะปาฝ่ายชาย โดยระหว่างที่ทั้งคู่ได้โต้เถียงกัน ได้มีไรเดอร์ขี่ผ่านมาพบเข้า จึงได้ห้ามปรามแต่ก็ไม่เป็นผล  อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่าอีกไม่นานได้เห็นมิวสิกใหม่ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นกับ ลุงชัช สายเปย์ จนทำให้โด่งดังมาแล้ว

ขอบคุณคลิปและข้อมูลจากเพจ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 1