ถูกจับตามองหนักมากหลังคุณแม่คนสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ออกมาบูลลี่ลูกสาวตนเอง ซึ่งสาวเจนี่ในฐานะแม่ก็ยอมไม่ได้และขอปกป้องลูก โดยล่าสุดสาวเจนี่ได้มาร่วมงานบวงสรวงละครมัดหัวใจยัยซุปตาร์ที่ช่อง 3 เลยไม่พลาดต้องอัพเดทเรื่องนี้ทันที

เจนี่ เผยว่า “เรื่องคดีลูกก็ตอนนี้กำลังดำเนินการอยู่ค่ะ ที่ผ่านมาเจนก็จะมีเรื่องอะไรแบบนี้มาตลอด ที่เป็นเรื่องปกติ เราอยู่ในวงการต้องเจอ แต่ว่าสิ่งที่เจนรู้สึกว่าสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นคือ เกี่ยวกับเด็ก แล้วเขาเพิ่งเกิดมา เจนว่าอันนี้มันใจร้ายเกินไป เจนเป็นแม่คน เพราะฉะนั้นทำหน้าที่แม่ก็คือเราปกป้องลูก แต่ละคนมีหลายคดี เพราะฉะนั้นเจนเลยไม่อยากให้รายละเอียดอะไรมาก มันจะเสียรูปคดี มีคนติดต่อมาไกล่เกลี่ย แต่คุยกันในศาลค่ะ (หัวเราะ) สำหรับตัวเจนี่เอง ถ้าเป็นเรื่องเรา เรารู้สึกปล่อยผ่านได้ แต่เรื่องลูก เจนี่ไม่ยอมค่ะ คุณพ่อสามีเรียกว่าคุณปู่คุณย่าไม่ยอม แต่เรื่องค่าเสียหาย เจนี่ว่าให้เป็นไปตามรูปคดีดีกว่า เรียกว่าทำผิดแบบไหน ได้รับโทษแบบนั้นดีกว่า”

“พอมีการแจ้งความแล้ว ก็ไม่มีคนมาบูลลี่เลย ไม่มีเลย หายเงียบหมดเลย ทั้งว่าเราและลูก อันนี้มันเป็นมูลค่าทางใจมากกว่า มันไม่ได้เกี่ยวว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ เจนเป็นแม่ เจนรู้สึกว่าหน้าที่แม่คนนึงทำเพื่อลูก เราไม่อยากให้ใครมารังแกลูก ต้องดูว่าเป็นอย่างไรต่อไปค่ะ แต่น่าจะจบในเร็วๆนี้”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม janienineeleven