ถือเป็นโปรเจคท์พิเศษที่น่าจับตามอง สำหรับ “Idol Music Exchange” ที่เป็นการมารวมตัวกันของ 3 ศิลปิน “คิมมอน” วโรดม เข็มมณฑา นักร้อง-นักแสดงสุดหล่อ, “ไข่มุก CNY” หรือ “ไข่มุก” ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล นักร้อง-นักแสดงสาวน้อยมหัศจรรย์ วัย 15 ที่มีผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียมากกว่า 1 ล้านผู้ติดตาม และวงไอดอลกรุ๊ป Wisdom มาร่วมงานกันในเพลง “เวลาดีๆ” เป็นเซอร์ไพร้ส์ส่งท้ายปี 2564 มอบให้กับแฟน ๆ

Idol Music Exchange เป็นโปรเจคท์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในอดีตเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน จากการริเริ่มของ “กุ้ง” ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ที่ต้องการทำคอนเสิร์ตที่ให้วงไอดอลมาสลับ-แลกเปลี่ยนเพลงกันร้องระหว่างวง ซึ่งตอนนั้นจัดขึ้นเป็นคอนเสิร์ตที่ลิโด้ คอนเน็กต์ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2020

และนี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของโปรเจคท์นี้กับเพลง “เวลาดีๆ” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สาว ๆ วง Wisdom ได้มา Feat. กับ ไข่มุก CNY อีกทั้งยังได้พระเอก MV สุดหล่อ “คิมม่อน-วโรดม” มาร่วมงานกับศิลปินรุ่นน้อง ๆ เป็นครั้งแรกอีกด้วย

MV เพลง “เวลาดีๆ” จะเปิดตัวให้ได้ชมพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค. ที่งาน Idol Exchange เวลา 16.30 น. และสามารถรับชมทางช่องยูทูบของวง Wisdom เวลา 19.00 น. ในวันเดียวกัน

และวันนี้เรามีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV เพลง “เวลาดีๆ” แบบจัดเต็มมาฝากกันด้วย