เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่บริเวณแยกราชประสงค์ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยและเครือข่ายผู้มีความหลากหลายทางเพศในนามภาคีสีรุ้งเพื่อสมรสเท่าเทียม ได้จัดกิจกรรมม็อบสมรสเท่าเทียม โดยมีกลุ่มที่เข้าร่วม เช่น เฟมินิสต์ปลดแอก, iLaw, FreeYOUTH เยาวชนปลดแอก และ ทะลุฟ้า

สำหรับกิจกรรมภายในงาน อาทิ บูทรวบรวมรายชื่อเพื่อแก้ไขประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 1448, Free Talk, Performance Art, ซุ้มถ่ายรูปแต่งงาน, Rainbow market หรือตลาดสีรุ้ง และการแสดงดนตรี นอกจากนี้ ยังมีการปูธงสีรุ้งเป็นแนวยาวบริเวณหน้าเวที รวมถึง ผูกธงสีซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความหลากหลายทางเพศ

ทั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ร่วมงานต่างให้ความสนใจบูทต่่างๆและถ่ายรูป ร่วมระบายสีงานศิลปะ และฟังการปราศรัยเนื้อหาที่เน้นเรื่องความหลากหลายทางเพศ และความเท่าเทียมสำหรับคู่รักที่มีความหลากหลายทางเพศ

ด้านมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัย มีกำลังตำรวจนครบาล จัดกำลังคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจากพื้นที่การจัดกิจกรรมมีการปิดการจราจรฝั่งด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จากแยกราชประสงค์มุ่งหน้าประตูน้ำ โดยเหลือไว้เพียงแค่ 3 ช่องทาง เพื่อให้รถยนต์สามารถวิ่งสวนกันไปมาได้.