เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ลานหน้าสกายวอล์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ป่าไม้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า และเจ้าหน้าที่ อบต.อัยเยอร์เวง ร่วมกันทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ บริเวณลานสกายวอล์ค เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความสวยงาม รวมทั้งเพื่อให้เกิดความประทับใจแก่ผู้มาเยือน โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเริ้มเข้าชมแล้วในวันพรุ่งนี้ (1 ธ.ค.)

นอกจากนี้ได้มีการเปิดร้านสหกรณ์กรมป่าไม้ เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนในยามเช้า รอชมพระอาทิตย์ขึ้นรับแสงแรก ที่โอบล้อมไปด้วยความสดชื่นของป่าไม้ โดยร้านสหกรณ์กรมป่าไม้ เปิดจำหน่ายกาแฟ รวมถึงติ่มซํารสชาติดี ซึ่งนักท่องเที่ยวจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบสกายวอล์คได้ทั้งหมด 360 องศา

ทั้งนี้ไฮไลท์ที่สำคัญ พบกับระเบียงทางเดินที่ยื่นออกไปจากฐานมีความยาวรวม 63 เมตร และส่วนปลายเป็นระเบียงชมวิวพื้นกระจกใส ที่สามารถมองทะลุลงไปได้ถึงพื้นเบื้องล่าง สร้างเสน่ห์สีสันและความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยว ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ อ.เบตง เนื่องจากมีความโดดเด่นในการชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ควบคู่ไปกับการชมทะเลหมอกอันงดงาม และสามารถเห็นทะเลหมอกได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ก็ยังมีวิวทิวทัศน์ของผืนป่าฮาลา-บาลา ทะเลสาบเขื่อนบางลาง รวมถึงสามารถมองไปไกลได้ถึงประเทศมาเลเซียเลยทีเดียว.