เป็นอีกหนึ่งคลิปที่เรียกเสียงฮาไปทั่วทั้งโซเชียลอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่สมาชิกTikTok @miminxxmintt ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ตนเองได้คุยโทรศัพท์อย่างเป็นมิตรกับมิจฉาชีพ แต่กลายเป็นบทสนทนาที่ขำขัน โดยระบุข้อความว่า “เตือนภัย ไม่รู้จะสงสารใครดี?! #มิจฉาชีพ”

จากนั้น มีมิจฉาชีพคนใหม่ได้โทรหาอีกครั้งพร้อมสอบถามว่า “คุณพูดภาษาไทยได้ไหม” หญิงสาวจึงตอบกลับว่า “พูดภาษาไทยได้นิดหน่อย มาจากประเทศเกาหลี” ทำให้ทางมิจฉาชีพเริ่มปฏิบัติการเสนอเครดิตเกมออนไลน์ แต่ก็๋ไม่วายสงสัยว่า “ทำไมพูดไทยชัดจัง” เธอตอบกลับว่า “เกิดที่อุดร อยากมีสามีเป็นคนเกาหลี” แล้วเสนอร้องเพลงให้มิจฉาชีพฟัง แถมยังแกล้งร้องไห้ไปปรับทุกข์ไป เพราะอยากเป็นไอดอลเกาหลีแต่ไม่มีค่ายใดรับเข้าสังกัด และถามว่ามิจฉาชีพว่า “เขาให้ค่าโทรเท่าไหร่ หนูอยากทำด้วย รับคนเพิ่มไหม” ทางด้านมิจฉาชีพจึงรีบตอบกลับทันทีว่า “ไปหาสามีคนเกาหลีแหละดีแล้ว!”

@miminxxmintt

??‍♀️❌เตือนภัย ไม่รู้จะสงสารใครดี?! ##มิจฉาชีพ ##sos ##fypシ

♬ Pink Panther Intro – Henry Mancini

อย่างไรก็ตาม ในท้ายคลิป ได้กล่าวเอาไว้ว่า “จากการคาดเดา เขาเอาเบอร์โทรศัพท์มาจากเว็บหวยออนไลน์ หากใครได้รับสาย ห้ามทำตามที่ผู้โทรกล่าวเด็ดขาด” โดยภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความขำขัน ขอเก็บไว้เป็นเทคนิกการรับมือเมือ่ต้องเจอมิจฉาชีพบ้าง พร้อมทั้งยังแชร์ให้เพื่อนๆเข้ามาเฮฮา จนทำให้คลิปดังกล่าว มีผู้ชมสูงกว่า 1.6 ล้านครั้งแล้วอีกด้วย..