ก่อนหน้านี้ออกมาไลฟ์สดประกาศว่าตนเองเป็นคนที่มีความเสี่ยงสูงเพราะเจอสองเคสที่ติดโควิด ทำให้ต้องกักตัว 14 วันไปโดยปริยายและต้องไปตรวจเชื้อตลอด สำหรับนักแสดงและพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ล่าสุดได้รับกำลังใจจากแฟนข่าวล้นหลามในการกักตัวครั้งนี้ โดยหลายคนก็เฝ้าส่งกำลังใจให้ตลอด

ล่าสุดหนังหนุ่มอัพเดทผ่านรายการดังว่าตนเองสับสนข้อมูลเล็กน้อยหลังผู้กำกับโฆษณาคนดังไปตรวจอีกรอบปรากฏว่าไม่พบเชื้อแล้ว ทำให้ตนเองงงและต้องไปปรึกษาหมออีกครั้ง งานนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันนี้ 14 ก.ค.ก็มีการอัพเดทผ่าน ผู้ประกาศคนดัง หมวย-อริสรา ว่า

“พี่หนุ่มได้พูดคุยกับอาจารย์หมอหลายๆ ท่านแล้ว ซึ่งผลของตัวเองออกมาแบบนี้และผลผู้กำกับออกมาแบบนี้ต้องทำยังไง อาจารย์หมอบอกว่าพี่หนุ่มกลับมาทำงานได้เลย แต่พี่หนุ่มขอกักตัวอีก น่าจะกลับมาทำงานวันจันทร์ ถ้ากลับมาทำงานวันจันทร์ ก็นับจากที่เจอผู้กำกับคนนี้เมื่อวันศุกร์ ก็ห่างกัน 10 วัน โดยทางผู้กำกับก็เตรียมไปตรวจอีกรอบที่ 3 แต่เดี๋ยวผู้กำกับจะไปตรวจอีกครั้งหนึ่ง”

“แฟนๆ ของพี่หนุ่มคะ วันที่ 18 ก.ค.นี้ วันเกิดพี่หนุ่มด้วย ไปฉลองกับใครไม่ได้ เมื่อวานพี่หนุ่มมีการทวีตให้แนะนำซีรีส์เกาหลีมา พี่หนุ่มบอกว่ามีคนแนะนำมาเป็น 100 เรื่อง คงดูไม่หมด ตอนแรกกักตัว 14 วัน ตอนนี้ลดลงมาอีก ดูไปได้ไม่กี่เรื่อง แต่พี่หนุ่มคงดูแต่ข่าว เพราะส่งประเด็นข่าวเข้ามาในกลุ่มตลอดเวลา ทำงานตลอด”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์