เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า วานนี้ (30 พ.ย.) คุณแม่รายหนึ่งพาลูกสาววัย 12 ปี เข้าขอความช่วยเหลือ เหตุลูกสาวถูกครูสอนพิเศษเป็นชายวัย 62 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยคุณแม่เล่าว่า ลูกสาวไปเรียนพิเศษที่ห้องเช่าของครู และมีเด็กนักเรียนชายเรียนด้วยกันอีกคน วันเกิดเหตุหลังเรียนเสร็จครูออกอุบายให้นักเรียนชายกลับบ้านไปก่อน และอ้างว่าจะติวเพิ่มให้ลูกสาว จากนั้นครูได้ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนลูกสาวแล้วห้ามนำเรื่องไปบอกใคร กระทั่งเช้าวันที่ 28 พ.ย. ลูกสาวตัดสินใจบอกแม่ และแม่ได้พาเข้าแจ้งความที่สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายแล้ว แต่แม่เกรงว่าครูที่ก่อเหตุจะรู้ตัว จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาแม่ และเด็กหญิงไปสภ.ปากคลองรังสิต โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำแม่เพิ่มเติม

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต ได้นำตัวครูที่ก่อเหตุมาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นครูให้การรับสารภาพกระทำจริง จึงควบคุมตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะพาไปฝากขังศาลในวันที่ 2 ธ.ค.นี้ ส่วนเด็กหญิงขณะนี้ยังมีอาการหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังต้องไปพบแพทย์ตามนัด โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะให้การดูแล และประสานกรมคุ้มครองสิทธิ กระทรวงยุติธรรม เพื่อพาผู้เสียหายไปยื่นขอรับเงินเยียวยา และประสานกระทรวงพัฒนาสังคมฯ เข้าช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป