ยังคงเป็นที่กังวลจากหลายฝ่าย กรณีที่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนักต่อเนื่องที่ จ.พัทลุง โดยมีน้ำป่าไหลหลากจากเทือกเขาบรรทัด อ.กงหรา และ อ.ศรีนครินทร์ ซึ่งน้ำป่าจากน้ำตกโตนแพรทอง ไหลเชี่ยวกราก พัดพาสิ่งปลูกสร้างที่อยู่ริมคลองและสะพานข้ามคลองของสำนักงานไฟฟ้าพลังน้ำห้วยลำสินธุ์พังเสียหายลอยไปกับน้ำ และมวลน้ำที่ไหลเชี่ยวยังได้ท่วมบ้านพักของดารานักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอกชัย ศรีวิชัย ที่กำลังก่อสร้างที่พักและโรงงานใกล้น้ำตกโตนแพรทอง ได้รับความเสียหาย

เกือบไม่รอด! ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ ขับรถหนีตาย หลังน้ำป่าพัทลุง ซัดบ้าน-โรงงานพังยับ

โดยนักร้องลูกทุ่งคนดังได้ออกมาอัพเดทรูปและคลิปความเสียหายของบ้านของตนเองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งสร้างความตกใจให้กับแฟนๆอย่างมาก และพากันส่งกำลังใจให้เอกชัยอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของเอกชัยและได้รับการเปิดเผยว่า “เรื่องบ้านพี่เอก ตอนนี้พี่และพี่เอกอยู่ที่พัทลุง ที่บ้านที่น้ำท่วมเลย ซึ่งพี่เอกกำลังพักอยู่ที่รีสอร์ทที่อยู่แถวนั้น แต่สูงขึ้นมาหน่อย โดยเมื่อคืนพี่เอกไม่ได้นอนเลย เพราะต้องดูแลและจัดการเรื่องบ้าน ประกอบกับพี่เอกโดนฝนหนักทำให้ตอนนี้กำลังทานยาและพักผ่อนอยู่ ซึ่งพี่เอกแจ้งความประสงค์ว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และขอจัดการเรื่องบ้านให้โอเคก่อน โดยความคืบหน้าติดตามได้จากเฟซบุ๊กที่พี่เอกจะอัพเดทเอาไว้”

“จริงๆระดับน้ำที่ท่วมนั้นด้วยความที่เป็นบ้านชั้นเดียว ไม่มีใครตั้งตัวว่าน้ำจะมา และน้ำมาประมาณครึ่งชั่วโมง เราไม่ได้ตั้งตัวและไม่ได้เอาอะไรออกมาจากบ้านเลย ระดับน้ำถ้าเทียบก็เท่าพัดลมเพดานบ้านค่ะ สำหรับความเสียหายนั้น ไม่กล้าประเมินเลยว่าเท่าไหร่ แต่เสียหายจริงๆ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก บุญรอบ ศรีวิชัย