หลังจากที่ได้แพ้ทีม Vision Striker จนตกลงมาเล่นในสายล่างของการแข่ง Valorant Champions 2021 ผู้เล่นของทีม Full Sense ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการแข่งขันกับ Vision Striker และการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงกับ C9 Blue กับทาง Esports.gg

โดยทาง PTC ผู้เล่นตำแหน่ง In-game-Leader ของทีมก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า “เราได้ดูวิธีการเล่นว่า พวกเขาเล่นกันอย่างไร และคงนำไปปรับใช้กับทีมตัวเอง ส่วนแม็พต่อไป เราค่อนข้างมั่นใจว่า จะทำได้ดีกว่านี้แน่นอน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดู แต่เรื่องที่แพ้วันนี้ (เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.) ก็ไม่ต้องห่วง ทีมผมไม่ท้อแน่นอน เราจะทำให้ดีกว่านี้”

ส่วนทาง LammySnax ผู้เล่น Main Sova ประจำทีมก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับทีมอันดับ 3 ของโลกอย่าง Vision Striker ไว้ว่า “พวกเขารู้ตลอดว่าเราอยู่ส่วนไหนของแผนที่ จนรู้สึกเหมือนมีเงาตามตัว ไม่ว่าเราจะเคลื่อนที่ไปทางไหน พวกเขาอ่านกินเราหมด และเมื่อใดก็ตามที่เราคิดจะบุกใส่ พวกเขาจะหาจุดตลบหลังเราได้เสมอ พวกเขาเป็นทีมที่เก่งมากจริง ๆ

LammySnax ผู้เล่น Main Sova ประจำ Team FullSense

นอกจากนี้ทางเจ้าลัมเองก็ยังได้กล่าวถึง คู่แข่งในเกมต่อๆ ไปอย่าง C9 Blue และ Fnatic อีกว่า “เอาจริง ๆ ผมโคตรอยากแข่งกับกับ Boaster (ผู้เล่นของ Fnatic) เลย (เเต่มันเป็นไปไม่ได้เเล้วละ) ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากแข่งกับ Cloud9 นะ ผมคิดว่าทั้งสองทีมเป็นคู่แข่งที่ดีเลย แต่มันคงดีกว่า ถ้าผมได้แข่งกับ Boaster เพื่อนรักของผมเพราะการได้แข่งกับ Boaster ในเวทีแชมเปี้ยน จะช่วยให้เราพัฒนาได้มากจริง ๆ

ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ไทยทุกคนที่คอยตามเชียร์ และให้กำลังใจเราอยู่เสมอ เรารักพวกคุณทุกคนเลย เรายังต้องการให้พวกคุณหนุนหลังเราต่อไป พวกเรารู้สึกขอบคุณจริง ๆ” เจ้าลัมทิ้งท้าย

โดยเเมทช์ต่อไปทาง Full Sense มีคิวจะต้องไปชี้ชะตาในการพบกับ C9 Blue ในรอบเเรกของสายล่างได้วันที่ 6 ธันวาคมนี้ หากผ่านเข้าไปจะต้องไปวัดกับทาง Vision Stirker อีกครั้งนึง

ขอบคุณภาพและ บทสัมภาษณ์จาก E-sport.gg