เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนางสาววรรวิสา นันตะวงค์ อายุ 27 ปี สาวท้องแก่เพิ่งคลอดลูก อยู่บ้านเลขที่ 260/ 320 หมู่ 5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าตนเองได้ตั้งท้องลูกคนที่ 3 โดยได้ฝากครรภ์กับคลินิกแห่งหนึ่ง โดยได้ไปตรวจครรภ์ตลอดและมีกำหนดคลอดวันที่ 8 ธ.ค.นี้ แต่ช่วง 5 ทุ่ม เมื่อคืนนี้ (3 ธ.ค.) มีอาการปวดท้องคล้ายจะคลอดลูกจึงไปหาหมอที่โรงพยาบาลรอจนหมอตรวจเสร็จ หมอบอกปากมดลูกยังเปิดไม่มากพอให้กลับมาบ้านก่อน ตนจึงกลับมาบ้าน กระทั่งตี 2 เกิดปวดท้องอีกจึงบอกให้สามีพาไปหาหมอ ก็ถูกหมอปฏิเสธอีกบอกให้กลับบ้านก่อนรอให้ปากมดลูกเปิดถึง 3 เซนติเมตรค่อยมาคลอดที่โรงพยาบาล สามีจึงได้พาตนกลับบ้าน

หลังกลับมาบ้านจึงขึ้นไปนอนที่ชั้น 2 ผ่านไป 2 ชั่วโมง ตนรู้สึกปวดท้องอย่างหนักจนทนไม่ไหว เดินลงมาชั้นล่าง จู่ๆ ก็คลอดลูกออกมาเองเป็นทารกเพศชาย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนมีลูกสาว 7 ขวบ ลูกชาย 5 ขวบ และคนล่าสุดเป็นลูกชายอีกคน ท่ามกลางญาติพี่น้องต่างถ่ายคลิปขณะทารกไหลออกมาจากท้องแม่ แต่ทารกไม่ส่งเสียงร้องจึงรีบโทรศัพท์ประสานกู้ภัยมาช่วย ล่าสุดโรงพยาบาลได้ส่งรถมารับทั้งแม่และลูกไปดูแลรักษาปลอดภัยแล้ว

“ทั้งนี้ได้ตั้งชื่อลูกชายคนสุดท้องว่า น้องบุญลือ ซึ่งครอบครัวและญาติพี่น้องต่างบอกว่าไปโรงพยาบาลถึง 2 ครั้ง แต่ถูกหมอไล่กลับบ้านจนมาคลอดที่บ้านยังโชคดีที่แม่กับลูกไม่เป็นอะไร” นางสาววรรวิสา กล่าว