สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ 7 สมาชิกสุดฮอตแห่งบอยแบนด์ระดับโลก “BTS” หรือ “Bangtan Boys (บังทัน บอยส์)” สังกัด “Big Hit Entertainment” ในที่สุดก็ได้เปิดแอคเคานท์อินสตาแกรม (IG) ส่วนตัวกันเรียบร้อยแล้ว งานนี้ทำเอาเหล่า “ARMY (อาร์มี่ : ชื่อแฟนคลับ)” ดีใจหนักมาก โดยทุกแอคเคานท์ของหนุ่ม ๆ ได้รับการ Verified เรียบร้อย และแอคเคานท์อินสตาแกรมออฟฟิเชียล bts.bighitofficial ก็ได้กดติดตามทั้ง 7 หนุ่มแล้วด้วย

โดยเหล่าสมาชิกประเดิมโพสต์รูปแรก ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น อาร์เอ็ม (RM) ลีดเดอร์ ที่โพสต์เป็นรูปนั่งชิลบบนเก้าอี้ ท่ามกลางท้องฟ้าและทะเลที่สวยงาม, จิน (Jin) พี่ใหญ่สุดหล่อ ได้โพสต์รูปตัวเองมาในสายแบ๊ว กับการมัดผมแกละสองข้าง และทำท่าเป็นตุ๊กตา น่าเอ็นดู!, ชูก้า (Suga) ก็อวดภาพวิวต้นไม้ สีเขียวร่มรื่น

เจโฮป (J-Hope) มาแบบสุดเท่ ในภาพแนวแสงและเงา ขณะยืนโพสต์ลั้นลาริมทะเล พร้อมแคปชั่น “I’m your hope (ผมเป็นความหวังของคุณ)”, จีมิน ( Jimin) โพสต์ภาพตัวองในลุคขาวดำ สุดคลาสสิก และแคปชั่นสั้น ๆ ได้ใจความว่า #JIMIN, วี (V ) ได้โพสต์รูปโครงกระดูกไดโนเสาร์ อวดแฟน ๆ และ จองกุก (Jungkook) โพสต์ภาพคลื่นและชายหาด ในยามที่ท้องฟ้าเป็นส้ม ตัดกับเส้นขอบท้องทะเลสีฟ้า งดงาม ซึ่งแม้จะโพสต์ภาพไม่นานแต่ละคนก็กวาดยอดไลค์กันรัว ๆ แถมยอดฟอลโลว์เวอร์ก็ยังพุ่งไม่หยุด ตอนนี้มียอดฟอลโลว์เวอร์ทะลุ 4 ล้านไปแล้ว

แฟน ๆ อย่าพลาดตามไปฟอลโลว์อินสตาแกรม ทั้ง 7 หนุ่มกันได้เลย!

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Jin of BTS (@jin)

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by SUGA of BTS 민윤기 (@agustd)

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by JHOPE (@uarmyhope)

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by RM (@rkive)

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by JIMIN of BTS (@j.m)

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 김태형 (@thv)

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Jungkook (@abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz)