ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “เล่ห์แค้น (The Revenge)” ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น เรต 18+ ที่จับมือกับหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา แห่ง “กองทัพ โปรดักชั่น” ผลงานผู้กำกับมากฝีมือ พีรพล เธียรเจริญ และ วรายุ รักษ์กุล

สำหรับ “เล่ห์แค้น (The Revenge)” บอกเล่าเรื่องราวของความเหลื่อมล้ำทางสังคม นำมาซึ่งความอยุติธรรมที่ได้รับ ก่อเกิดเป็นไฟแค้นที่ต้องจัดการสะสางอย่าง สาสม ลึกซึ้งและเจ็บปวดที่สุด!!!!

เรื่องนี้ได้สองพระนางเคมีคู่ใหม่ นน-ชานน สันตินธรกุล มาประชันบทบาทสุดท้าทายกับ มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ที่จะมาเฉือดเฉือนอารมณ์กับปมแค้นที่รอวันสะสาง ร่วมด้วยเหล่านักแสดงทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก ที่จะมาปล่อยพลังด้านการแสดงแบบสุดขั้ว เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์, ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ, โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์, แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย, โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์, โก้-คุณากร เกิดพันธุ์, จูน-ปรมาภรณ์ จ่างกมล และ แตงกวา-นณพร

บรรยากาศภายในงานพิธีบวงสรวง เริ่มต้นที่ เขตต์ ฐานทัพ จุดเทียนเอาฤกษ์เอาชัยในเวลา 09.35 น. จากนั้นก็เข้าพิธีบวงสรวงแบบจัดเต็ม โดยมีทัพนักแสดงและทีมงานเข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ณ อาคารโมเดอร์นทาวน์ ปากซอยเอกมัย 3

ด้าน เขตต์ ฐานทัพ เผยถึงที่มาของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผมชอบเค้าโครงเรื่องสไตล์นี้ มันเป็นเรื่องราวที่สามารถนำมาทำเป็นซีรีส์ในแนวดราม่าเข้มข้น เรต 18+ได้ เป็นความตั้งใจแรกของผมกับทีมผู้กำกับ คนเขียนบท เราใช้เวลาพัฒนาบทกันเป็นปีครับ ‘เล่ห์แค้น’ เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเรื่องของมนุษย์เรา มนุษย์บางคนมีมุมที่แบบหน้าฉากสวยหรู เลิศหรู เป็นคนมีพร้อมทุกอย่าง แต่เขามีสิ่งที่ขาด ทำให้เขาดูไม่ปกติ เราอยากจะตีแผ่ด้านมืดและจิตใจของมนุษย์ แต่ไม่ได้บอกว่ามนุษย์ทุกคนจะเป็นเหมือนในซีรีส์ มันเป็นตัวละครที่ถูกสมมุติขึ้นมาเพื่อตีแผ่ถึงพฤติกรรมของมนุษย์บางประเภทเท่านั้น ผมมีส่วนร่วมในทุกๆ จุดของซีรีส์เรื่องนี้ มันเป็นสิ่งที่หลายๆ คนอยากทำ เป็นสิ่งที่พี่ปลา ผู้กำกับฝันและอยากทำ แล้วพี่ปลาแฮปปี้มากที่ได้ทำเรื่องนี้ ส่วนนักแสดงเราก็แคสต์มาแบบถูกใจและเหมาะสมมากๆ คนดูจะได้เห็นการแสดงในอีกรูปแบบหนึ่งที่คุณอาจจะไม่เคยเห็น นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจและทำการบ้านมาดีมากๆ สุดท้ายแล้วเรื่องนี้จะให้แง่คิดกับคนดูว่า ทุกๆ การการกระทำมีผลของมันเสมอครับ”

ติดตามชม “เล่ห์แค้น (The Revenge)” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.00 น. ทางแอพพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip  เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้