เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก เสพติดโรงแรม ( Hotel Addict ) เพื่อเป็นอุทาหรณ์ เมื่อเจอกับประสบการณ์ที่ไม่คาดฝัน โดยไปพักโรงแรมสุดหรูแห่งหนึ่งในหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่กลับพบเจอทั้งแขกในโรงแรมและพนักงานแอบถ่ายพื้นที่ส่วนตัว โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “Mini review สำหรับโรงแรมสุด hot แห่งหนึ่ง ตอนแรกผมกะจะโพสต์แค่ในพื้นที่ส่วนตัวนะครับ แต่ว่าเจอการ์ดรูปสุดท้ายไปเลย อยากแชร์ให้เป็นอุทาหรณ์นะครับ ทุกท่านมีคิดเห็นอย่างไรบ้างครับเมื่อคุณแก้ผ้าในห้องน้ำ แล้วมีพนักงานของโรงแรม หรือมีเพื่อนบ้าน มาส่อง มาถ่ายรูปคุณครับ (ปล.หรืออาจจะถ่ายรูปอย่างอื่นอยู่แต่มุมกล้องอาจจะบังเอิญแฉลบมาโดน)

รูปสุดท้ายคือสิ่งที่ รร. ได้ขอโทษและแก้ปัญหา ปล.ขอไม่เอ่ยนามโรงแรม และผมขอไม่ออกความเห็นใดๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะครับ ปล.2 ขอเพิ่มเติมครับ เคสนี้ผมไม่ค่อยติดเรื่องการออกแบบนะครับ เพราะผมรู้ก่อนไป แต่เรื่องของการที่เป็นพื้นที่ที่ไม่ควรมีคนอยู่ และมีแค่ พนง. อยู่ตรงนั้น และทำแบบในรูป อันนี้มากกว่าครับที่ผม..”

ทั้งนี้ ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่าไม่มีความปลอดภัยแม้จะพักในที่ส่วนตัว ซึ่งสวนทางกับราคาที่เรียกเก็บ พร้อมกับเรียกร้องให้ทางโรงแรมออกมารับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าวให้มากกว่านี้ ไม่ใช่เพียงแค่ส่งเบียร์มาให้ 4 ขวด และการ์ดแสดงความเสียใจเท่านั้น.

ขอบคุณข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก เสพติดโรงแรม ( Hotel Addict )