จากกรณีเหตุ ลูกจ้างหนุ่มวัย 29 ปี ถูกนายจ้างสาววัย 50 ปี เจ้าของร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ใน จ.สิงห์บุรี กระทำทารุณกรรมด้วยการทุบตี ทำร้ายร่างกายจนหน้าตาปูดบวม ปากฉีก อวัยวะเพศฉีกขาดติดเชื้อเน่าเหม็น ทั้งยังบังคับให้กินฉี่และอึสุนัข จนสุดท้ายพี่ชายทนเห็นสภาพไม่ไหวพากลับมาอยู่บ้าน ก่อนร้องสื่อมวลชน ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังศาลอนุมัติหมายจับ น.ส.นัยน์ปพร เนตรบุตร หรือ เจ๊กั้ง นายจ้างโหด ที่ทำร้ายร่างกาย น้องฟ้าลูกจ้างจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายศรายุทธ บุญคร หรือ อ้วน ลูกน้องมือขวาของ เจ๊กั้ง ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยวิธีการทรมานแล้วนั้น

พี่เชื่อนายจ้างโหดมีอิทธิพล หวั่นคดีน้องชายถูกทารุณ-กินอึหมาโดนเป่าหายเงียบ…

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี ได้จับกุมเจ๊กั้งพร้อมนายอ้วน นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เบื้องต้น เจ๊กั้ง มีสีหน้าเคร่งเครียด เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ในห้องขังทั้งคืน รุ่งเช้ามีญาติเดินทางมาเยี่ยม 2 คน แต่ไม่ยอมให้รายละเอียดใดๆ

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอินทร์บุรี กล่าวว่า ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนรายละเอียดอย่างลึก พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยระหว่างนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองไว้จนครบกำหนด 48 ชั่วโมง จากนั้นก็จะนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัด ส่วนการประกันตัวนั้น ก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาแต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีญาติมายื่นเรื่องขอประกันตัวแต่อย่างใด