เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของวงการบันเทิงไทย หลังนักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ถือฤกษ์ดีของวันที่ 10 ธ.ค. จูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบเรียบในงานช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่น

ซึ่งงานมงคลของทั้งคู่นั้น มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการบันเทิง เข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังพร้อมใจกันรัวคอมเมนต์ร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง โดยสาวจั๊กจั่นเองนั้น ได้ปรากฏตัวในชุดไทยสีทองอร่าม พร้อมมอบรอยยิ้มหวานๆ ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุขจนทะลักออกมา

ขณะเดียวกัน เจ้าบ่าวก็มาในลุคที่ดูหรูหราหล่อเหลา ด้วยชุดสูทสากลสีครีมที่ตัดเย็บจากผ้าวูลเกรดพรีเมียม เพิ่มดีเทลด้วยเนคไทที่ตัดเย็บจากผ้าไหมลำพูนสีขาวผืนเดียวกันกับชุดของเจ้าสาว เพื่อเสริมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของชีวิตของทั้งคู่ ทำให้ชุดตักบาตรของทั้งคู่ดูสวยสง่างามน่าชื่นชมมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม สำหรับ จั๊กจั่น-เค ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ระบาดจึงทำให้ทั้งคู่ต้องเลื่อนการจัดงานออกมาเป็นวันนี้

ทีมข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ขออแสดงความยินดีกับ จั๊กจั่น-เค ด้วยนะคะ..