เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่สำนักงาน คปภ.จังหวัดบุรีรัมย์ นายไมตรี ชนูดหอม ผอ.คปภ. ภาค 4 นครราชสีมา และ นายภูสิตต์ ยิ้มพานิช รองประธานฝ่านบริหาร สาขา 2 บริษัทอาคเนย์ประกันภัย นำเช็คเงินสดมูลค่า 2.5 ล้านบาท แบ่งเป็น พ.ร.บ.ภาคบังคับ 5 แสนบาท และค่าประกันสมัครใจ 2 ล้านบาท มามอบให้กับนายสมชาย เกรัมย์ และ นางสมเร็จ เกรัมย์ พ่อและแม่ น.ส.พัชราภา หรือน้องหญิง เกรัมย์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาลัยรายภัฏบุรีรัมย์ สาขานิติศาสตร์ ปี 4 ที่ถูกรถเบนซ์ ชนจนเสียชีวิต ขณะขี่รถ จยย.กลับบ้าน เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยนางสมเร็จ แม่ของน้องหญิง กอดรูปภาพของลูก พร้อมกล่าวว่า ลูกได้รับความยุติธรรมแล้ว ส่วนนายสมชาย พ่อของน้องหญิง ระบุว่า ขอขอบคุณบริษัทประกันภัยที่ยังเข้าใจและเห็นใจผู้ประสบเหตุ รวมทั้งขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่คอยให้คำปรึกษา อีกทั้งช่วยเหลือมาโดยตลอด หลังจากนี้จะทำตามสัญญา โดยจะทำบุญ 100 วัน ให้น้องหญิงไปสู่สวรรค์ และจะซื้อกล้องวงจรปิดบริจาคให้ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เพื่อใช้ติดในเขตเทศบาลกระสัง ป้องกันซ้ำรอยกรณีลักษณะนี้ขึ้นมาอีก

ขณะที่ นายไมตรี ผอ.คปภ. ภาค 4 นครราชสีมา กล่าวว่า เดินทางมาเพื่อเป็นสักขีพยาน ในการส่งมอบค่าสินไหมทดแทนให้กับพ่อและแม่น้องหญิง ส่วนค่าปรับประวิงการจ่ายค่าสินไหม 1,858,400 บาท และปรับรายวันอีกวันละ 20,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. เป็นต้นมา เงินดังกล่าวจะเข้ากองทุนประกันวินาศภัย