เมื่อวันที่ 11 ธค. พ.ต.ท.ชัชวาลย์ แสงอรุณ สว.สอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต 2 ราย บริเวณลานปูนริมเขื่อนกันดินบ้านท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 28 ปี ถูกแทงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย อยู่ใกล้กับศพ น.ส ณภัชกมล อายุ 27 ปี ซึ่งถูกแทงที่ชายโครงซ้ายเช่นเดียวกัน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวิทวัฒน์ อายุ 25 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

นายวิทวัฒน์ ให้การอ้างว่า ตนได้คบหากับ น.ส ณภัชกมล มาก่อน แต่มาระยะหลังระแคะระคายว่าฝ่ายหญิงนั้นแอบคบหากับนายเกียรติศักดิ์ ซึ่งเราสามคนก็รู้จักกันดี ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนได้มานั่งดื่มกินกับเพื่อนอีกหลายคนซึ่งตนเองก็ได้ตามมาทีหลัง ในวงสนทนาก็ได้มีการพูดแขวะกันจนตนหึงหวง จากนั้นฝ่ายหญิงได้เรียกตนไปคุยบริเวณหน้าห้องน้ำก่อนที่นายเกียรติศักดิ์จะเดินตามมาและมีลักษณะเหมือนจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงใช้อาวุธมีดแทงนายเกียรติศักดิ์ไป 2 ครั้ง และฝ่ายหญิงกับเพื่อนๆ พยายามเข้ามาห้ามปรามจนเกิดการชุลมุนขึ้น ซึ่งคาดว่าฝ่ายหญิงน่าจะถูกลูกหลง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองส่งไปชันสูตรที่รพ. ศรีมหาโพธิ ก่อนจะควบคุมตัวนายวิทวัฒน์ไปสอบสวนที่สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อดำเนินคดีต่อไป