เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ว่าที่ พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วย พ.ต.ท.พัฒทยา วงศ์วานิช รอง ผกก.สส. พ.ต.ต จาตุรงค์ ติดนนท์ สว.สส. ร.ต.อ.กิติพงษ์ ยิ้มน้อย, ร.ต.อ.ณฐนน ธามสิทธางกูร รองสว.สส. และฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ช้างใหญ่ ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1103/2564 ลงวันที่ 26 ก.ค. 62 ความผิดฐาน ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารสิทธิปลอม, แจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารมหาชนหรือเอกสารราชการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ใช้เป็นพยานหลักฐานโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และแจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยจับกุมได้บริเวณหน้าสนามฟุตบอลราชคราม หมู่ 2 ต.ข้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากผู้ต้องหาประกอบอาชีพเป็นเอเย่นต์จัดหานักฟุตบอลต่างชาติให้กับสโมสรฟุตบอลต่างๆ กระทั่งปี 61 ผู้ต้องหาได้มีการนำเอกสารหนังสือรับรองที่ระบุว่าออกโดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้กับนักเตะคนหนึ่ง ซึ่งในหนังสือมีการระบุว่าส่งไปเล่นให้กับสโมสรใน จ.สระแก้ว และมีการขออยู่ต่อในประเทศโดยย้ายไปสังกัดสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจากการตรวจสอบไปยังสโมสรดังกล่าวพบว่า ไม่มีชื่อนักเตะและไม่เคยทำสัญญากับทางสโมสรแต่อย่างใด ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการปลอมแปลงเอกสารรับรองของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จนทำให้สมาคมฯ เสียหาย ทางสมาคมฯ จึงเข้าร้องทุกกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า น.ส.เอ ผู้ต้องหาตามหมายจับปรากฏตัวบริเวณสนามฟุตบอลราชคราม หมู่ 2 ต.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบหญิงลักษณะตรงตามหมายจับกำลังยืนอยู่บริเวณดังกล่าว เมื่อ น.ส.ราเชน เห็นเจ้าหน้าที่ได้พยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกตามจับกุมไว้ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ยอมให้ควบคุมตัว เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องใช้กำลัง ก่อนความคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.