ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล ดีเจชื่อดัง ถือฤกษ์ดีควง เจสัน แวง แฟนหนุ่มชาวเกาหลี เข้าพิธีวิวาห์ ณ The Botanical House Bangkok เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น โดยมี “น้องดีน” ลูกชาย ทำหน้าที่ถือแหวน และจูงมือคุณแม่มาส่งตัวให้เจ้าบ่าว

สำหรับงานวิวาห์ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสนุกสาน และอบอวลไปด้วยความรัก มีเพื่อนพ้องในวงการมาแสดงความยินกันอย่างอบอุ่น ทั้ง ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เพื่อนรักที่คบหากันมากว่า 10 ปี มาเป็นพิธีกรงานแต่งงานให้ นอกจากนี้ยังมี ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, บอย-พิษณุ นิ่มสกุล และภรรยา อแมนด้า ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานความรัก 

โดยในงานมีการทำพิธีแลกแหวนแต่งงาน รวมถึงในช่วงโยนช่อดอกไม้ ตกเป็นของ ดีเจมะตูม ที่เป็นผู้โชคดี สามารถรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เคยเผยแพลนมีทายาทว่า ฝ่ายชายอยากมีลูกสาว แต่ดีเจดาด้าบอกว่าการท้องนั้นเหนื่อยมาก จึงรอดูก่อนเพราะตอนนี้เราก็อายุเยอะแล้ว

บันเทิงเดลินิวส์ขอแสดงความยินดีด้วย

ภาพ : อินสตาแกรม notepeera , djchowchow , zzdaozz , djoung , pae_weerapong