เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานช้างแฟร์ประจำปี 2564 จัดขึ้นที่สนามแสดงช้าง ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ระหว่างวันที่ 15-26 ธ.ค. รวม 12 วัน โดยทุกคืนจะมีแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินดังต่างๆ มีวัยรุ่นจำนวนมากมาเที่ยว และจะมีตำรวจ สารวัตรทหาร และอาสาสมัครรักษาดินแดน คอยดูแลความปลอดภัย

อย่างไรก็ตามช่วงคืนวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีแสดงคอนเสิร์ตของ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ระดับตำนานของเมืองไทย โดยหลังจบการแสดง ระหว่างวัยรุ่นกว่า 25,000 คน แยกย้ายเดินทางกลับบ้าน ได้เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อวัยรุ่นบางกลุ่มพากันยกพวกตะลุมบอน พร้อมใช้ขวดขว้างปาใส่กลุ่มคู่อริจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้กำลังตำรวจ สารวัตรทหาร และอาสาสมัครรักษาดินแดน ต้องเข้าระงับเหตุโกลาหล

ภายหลังเหตุการณ์สงบ พบมีวัยรุ่นชายได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย มีแผลแตกที่ปากและจมูก พร้อมรอยเขียวช้ำตามร่างกาย อีกทั้งซี่โครงด้านขวาหัก สลบปลุกไม่ตื่น รถหน่วยกู้ชีพสุรินทร์และอาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวส่ง รพ.ศูนย์สุรินทร์ รักษาเป็นการเร่งด่วน ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ อยู่ระหว่างขยายผลติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

สำหรับในคืนวันนี้ (17 ธ.ค.) ภายในงานจะมีแสดงคอนเสิร์ต ของ ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ตำนานเพลงเพื่อชีวิต คาดว่าจะมีกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวชมงานแสดงคอนเสิร์ตจำนวนมาก ตำรวจและหน่วยงานรักษาความปลอดภัย จึงวางแผนจัดกำลังและเพิ่มมาตรการเข้มข้น เพื่อป้องกันเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่อาจจะเกิดขึ้นในคืนนี้อีกด้วย.