จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพพ่อค้าขายเนื้อวัวแก้ผ้า ใส่ผ้ากันเปื้อนเพียงผืนเดียว พร้อมระบุข้อความว่า “เฮ้ย! ไม่ใช่แล้ว เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านขายเนื้อวัวสด แหวกวิชาการตลาด เป็นพ่อค้าขายเนื้อวัวริมทาง แก้ผ้า ใส่แค่ผ้ากันเปื้อนเรียกลูกค้า วอน อย่ามองว่าลามก แต่เป็นเทคนิคการขาย ขอให้โฟกัสที่เนื้อวัว มีความสดใหม่ ยอดทะลุขายได้วันละ 40-50 กก.ต่อวัน”

“นายธิติกร ผลดี อายุ 25 ปี พ่อค้าขายเนื้อวัวชื่อร้าน เขียงเนื้อฝากใจใส่ทานตะวัน อยู่ตรงข้ามหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เขมราฐ ถนนอรุณประเสริฐ สายเขมราฐ-อำนาจเจริญ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลจนลูกค้าแห่ไปอุดหนุน เพราะแก้ผ้าใส่ผ้ากันเปื้อนเรียกแขก สร้างกระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าแห่มาอุดหนุนเพิ่มยอดขายทะลุ”

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้เรียกนายธิติกร ผลดี อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน เขียงเนื้อฝากใจใส่ทานตะวัน ไปเปรียบเทียบปรับ 500 บาท พร้อมว่ากล่าวตักเตือน ห้ามไม่ให้โป๊เปลือยขายเนื้อวัวอีกต่อไป

เอาบ้างแต่สยิวกว่า! ‘พ่อค้าเนื้อ’ ลงทุนแก้ผ้าขายของอวดแก้มก้น ลูกค้าแห่ซื้อ

โดยนายธิติกร กล่าวว่า วันนี้ก็มีคนมาถามอยากดูตนโป๊เปลือยขายเนื้อวัว แต่ก็ไม่ทำแล้ว ซึ่งก็ฝากขอโทษชาวอำเภอเขมราฐ ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของอำเภอ โดยเมื่อ 9 โมงเช้าวันนี้ ตำรวจได้เรียกตนเองไปเสียค่าปรับที่โรงพักในข้อหาอนาจาร โดยมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท  ซึ่งตำรวจแจ้งว่าจะปรับ 1,000 บาท แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ดุลพินิจพิจารณาว่าเป็นลูกเป็นหลาน เป็นวัยรุ่นทำมาหากินก็เลยลดให้เหลือปรับ 500 บาท ทางตำรวจก็บอกว่าการทำมาค้าขาย สนับสนุนเพราะเป็นวัยรุ่น แต่ห้ามโป๊ห้ามเปลือยขายของแบบที่ผ่านมาอีก และได้ว่ากล่าวตักเตือนห้ามโป๊เปลือยอีกต่อไป ซึ่งก็จะไม่ทำแล้ว เพราะที่ทำไปทำเล่นๆ ทำด้วยความคึกคะนอง คิดสนุกเท่านั้น