จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาระบุว่าตนเองเป็นหมอที่ถูกแอบอ้างชื่อ โดยระบุว่าตนเองไม่ได้ทำงานที่คลินิกของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งภายหลัง น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ “พิมรี่พาย” แม่ค้าและยูทูบเบอร์ชื่อดัง พร้อมทนายความ ต้องออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้างเป็นแพทย์เสริมความงาม มาสมัครงานที่คลินิก EST CUTE CLINIC (อิส คิวท์ คลินิก)​ โดยนำหลักฐานจากแพทยสภาและสำเนาบัตรประชาชน ซึ่งเป็นชื่อของแพทย์ตัวจริงมาแอบอ้าง

ต่อมา “พิมรี่พาย” ได้ไลฟ์สดชี้แจงทั้งน้ำตาปม “หมอปลอม” ทำงานในคลินิก โดยขอรับผิดชอบเหยื่อทุกกรณี พร้อมตั้งค่าหัว 1 แสนบาทตามล่าตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุด เพจ “อิส คิวท์ คลินิก” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตอนนี้ทางอิสคิวท์ได้รับข้อมูลมาว่า ทาง KS Clinic ที่หมอปลอมได้แอบอ้างว่าเคยเป็นหมออยู่ที่นี่ แต่ความจริงแล้วเป็นอดีตเซลล์ มีพฤติกรรมชอบถ่ายรูปในคลีนิค สวมรอยเป็นหมอ ทำให้คลีนิคได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

หลังจากได้เบาะแส ชื่อจริง นามสกุลจริงของมิจฉาชีพรายนี้ ทางอิสคิวท์ก็ได้ส่งขัอมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อย เตรียมตัวรับกรรมที่ตัวเองก่อได้เลยค่ะ

#แสนแตกแล้ว #หมอปลอมเตรียมนอนคุก