เมื่อเวลา 00.55 น. วันที่ 18 ธ.ค. พ.ต.ท.ประยูร ทองนุ่น สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งอุบัติเหตุบนทางด่วนศรีรัช ขั้นที่ 2 ทิศทางมุ่งหน้ามอเตอร์เวย์ ช่วงบริเวณข้ามคลองแสนแสบ มีผู้ติดภายในเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 3 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสาน พ.ต.ท.ประสิทธิ วิรัตยาภรณ์ รอง ผกก.งานศูนย์ควบคุมจราจรทางด่วน 2, เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฆษ 8497 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในช่องทางเลนซ้าย ด้านหลังถูกชนจนพังยับเยิน ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.อัจฉรา เข็มทอง อายุ 30 ปี เสียชีวิตที่เบาะหลัง และนายสมชาย จามจุรีย์ อายุ 40 ปี เสียชีวิตที่เบาะข้างคนขับ และเป็นหญิงหนึ่งรายยังไม่มีเอกสารระบุตัวตน ทั้งนี้มีชิ้นส่วนของรถคันดังกล่าวกระจายเต็มพื้นถนน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถเบนซ์สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ต 5448 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ช่องทางขวาสุด ด้านหน้าพังยับเยิน โดยมี นายจินทวัส พงศ์บางลี่ หรือ โบ้ท อายุ 33 ปี วิทยากรสร้างการเป็นแม่ค้าออนไลน์ และ เป็นรองกรรมการผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อเครื่องสำอางชื่อดัง เป็นคนขับรถคันดังกล่าว

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ รถเบนซ์ขับมาจากทางด่วนฉลองรัชแล้ววนเข้าทางด่วนศรีรัช ด้วยความเร็วสูง ทิศทางมุ่งหน้าไปยังมอเตอร์เวย์ ขณะนั้นรถเก๋งของผู้เสียชีวิตที่ขับอยู่ในช่องทางด้านซ้าย ก็ถูกรถเบนซ์พุ่งชนอย่างแรง จนทำให้รถหมุนและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้ประสานญาติผู้ตายให้มายืนยันตัวบุคคลที่จุดเกิดเหตุ ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ จนญาติถึงกับเป็นลมจนเจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาล

เบื้องต้น ตำรวจ สน.ทางด่วน 2 ได้คุมตัวนายจินทวัส คนขับรถเบนซ์ ไปสอบสวน และตรวจวัดปริมาณในแอลกอฮอล์ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งในทางคดีจะเป็นหน้าที่ของ ตำรวจ สน.หัวหมาก ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.