เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ได้มีการจัดพิธีบวงสรวง ภาพยนตร์แห่งศรัทธาเรื่อง “นาคา อวตาร” ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ที่น่าติดตาม และถือว่ากระแสที่ดีอยู่ในขณะนี้ สำหรับ “นาคา อวตาร” เพิ่งจัดแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 11 พ.ย.64 ที่ผ่านมา

โดยวันนี้ได้จัดพิธีบวงสรวง ขึ้น ที่วัดจำปาสะเอิง อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ มีดารานักแสดง ประชาชน รวมทั้งสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ในพิธีมีแม่น้ำผึ้ง เมืองสุรินทร์ ศิลปินพื้นบ้านกันตรึม ที่มีชื่อเสียงใน จ.สุรินทร์ ร่วมประกอบพิธี ในขณะที่ประกอบพิธีบวงสรวงอยู่นั้น อยู่ๆ แม่น้ำผึ้ง ก็มีอาการแปลกๆ พูดภาษาแปลกๆ จากนั้นนางรำก็เข้าไปหา ซึ่งหลายคนที่อยู่ในพิธีเชื่อว่าองค์ประทับแม่น้ำผึ้ง ทำให้หลายคนที่อยู่ในพิธีขนลุกไปตามๆ กัน

หลังจากจบพิธี พระครูปลัดสุทธิเมธี ปิยสีโล (หลวงปู่ครูบาน้อย) เจ้าอาวาสวัดจำปาสะเอิง ได้ให้โอวาส และให้พรแก่ผู้ที่เข้าร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ทักทายพูดคุยกับพระอาจารย์ชื่อดังอาจารย์ชูโชคดูดวง และบรรดาน้องๆ นักแสดง ก่อนที่จะกลับนั้น ผู้สื่อข่าวเห็นหลายคนกำลังมุงดู และพากันถ่ายภาพอยู่หน้าเครื่องเซ่นไหว้ จึงเข้าไปดู ก็เห็นเลขธูปเสี่ยงทายที่ปักไว้ที่ขนุนคือ 034 ซึ่งผู้เข้าร่วมพิธีบอกว่าเป็นเลขที่ได้จากการบวงสรวง

ส่วนทางด้าน นายไพรัตน์ ไชยกวีพันธ์ ซึ่งเคยฝากฝีไม้ลายมือไว้กับภาพยนตร์เรื่อง หอผีตี 5 และ ผลิใบ อีกทั้งยังเคยร่วมงานผลิตซีรีส์ละครให้กับประเทศจีนผ่านทางช่อง 5 และ ช่อง CIBN มาแล้ว กล่าวว่า วันนี้ที่เรามาจัดบวงสรวงที่วัดจำปาสะเอิง อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เพราะเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ และเป็นนิมิตอยากให้มาบวงสรวงที่นี่ ส่วนแรงบันดาลใจนั้นมาจากการที่ตนเองชื่นชมในเรื่องของพญานาคอยู่แล้ว และอยากให้ศาสนาพุทธดำรงอยู่ อยากให้ทุกคนมีศีล 5 เพิ่ม ในการเข้าสู่ยุคพระศรีอริยเมตไตรยร่วมกัน