เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงความคืบหน้า เกี่ยวกับกรณี “น้องฟ้า” ชายหนุ่มอายุ 29 ปี ถูกนายจ้างโหด “เจ๊กั้ง” ทำร้ายร่างกาย จนพี่ชายทนไม่ไหวต้องลักพาตัวน้องชายออกมา ก่อนเห็นความจริงสุดช็อก น้องถูกตีจนใบหน้าผิดรูป อวัยวะเพศเน่า หนำซ้ำโดนสั่งให้กินอึสุนัข อึนก เหมือนตกนรกทั้งเป็น โดยทนายดังพาน้องฟ้าไปเอกซเรย์ร่างกาย

โดยทนายเกิดผล ได้นำภาพ X-Ray ร่างกายของน้องฟ้า ที่ถูกทำร้ายมาตลอด 15 ปี พร้อมระบุข้อความว่า “นี่คือภาพ X-Ray ร่างกายของน้องฟ้า บางส่วน จะพบว่า น้องฟ้า ถูกเจ๊กั้ง นายอ้วน นายนพรัตน์ สามีเจ๊กั้ง ร่วมกันทำร้ายร่างกายน้องฟ้า จนกระดูกแตกหัก แต่ไม่ได้รับการรักษา น้องฟ้าต้องทนทุกข์ทรมาน และปล่อยให้บาดแผลหายเอง ตามธรรมขาติ การไม่ได้รับการรักษา และต่อกระดูกอย่างถูกต้อง จนร่างกายรักษาตัวเอง และกระดูกเชื่อมต่อกันโดยธรรมชาติ ทำให้การเชื่อมต่อของกระดูกผิดพลาด และร่างกายผิดรูป

น้องฟ้าถูกทำร้าย จน กระดูกแตกหัก ทั่วร่างกาย ซ้ำๆ กัน หลายๆ ครั้ง ตั้งแต่หัวจดปลายเท้า โดยไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง คิดดูซิครับว่าจะทุกข์ทรมาน แค่ไหน เมื่อวานตำรวจจับกุม นายนพรัตน์ สามีเจ๊กั้งเพิ่ม 1 คน รวมทั้งสิ้นตอนนี้ มีผู้ต้องหา 3 คน

วันนี้ (21 ธ.ค 64) เวลา 10.30 น. ผมจะพาน้องฟ้า ไปคัดทะเบียนพาณิชย์ ที่เทศบาลอินทร์บุรี ที่เจ้กั้ง ให้น้องฟ้าไปจดทะเบียนการค้า ในนาม ร้าน ฟ้อนต์ ดีไซด์ จิรวัฒ์ เล้าสุวรรณ แล้วให้น้องฟ้าไปเปิดบัญชี มีเงินหมุนเวียน 2 บัญชี รวม 13 ล้านบาทเศษ และผมกับน้องฟ้า จะนำเอกสารที่เกี่ยวข้อง ไปร้องต่อสรรพากรจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อขอให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน เจ๊กั้ง/สามีเจ๊กั้ง ว่า มีการใช้บัญชีน้องฟ้าทำธุรกรรมทางการเงิน หรือกระทำการอื่นใด ในการหลักเลี่ยงภาษี หรือ กระทำผิดอื่นๆ โดยแอบอ้างชื่อน้องฟ้า หรือไม่ และหากพบความผิด ผมจะดำเนินคดี เจ๊กั้งกับพวก ตามกฎหมาย ต่อไป”..