เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ พา น.ส.อัญรินทร์ โฆษิตกุลวิวัฒน์ อายุ 32 ปี แม่ค้าออนไลน์ ผู้เสียหายที่เสริมความงามกับคลินิกเสริมความงามของพิมรี่พาย (อิสคิว) ย่านห้วยขวาง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.รุ่งศักดิ์ นันตะเวช รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีกับคลินิกและแพทย์ที่เสริมความงาม หลังเข้าใช้บริการแล้วเกิดความผิดปกติแสบร้อนที่ใบหน้า หนังตาตก ใบหน้าผิดรูป

น.ส.อัญรินทร์ ระบุว่า ได้เข้าใช้บริการฉีดโบท็อกซ์กับแพทย์ที่มีใบประกอบวิชาชีพของคลินิกพิมรี่พาย ซึ่งเป็นแพทย์จริงเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยฉีดโบท็อกซ์ที่หน้าผาก และกรอบหน้า จำนวน 100 ยูนิต ซึ่งขณะฉีดก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ยกเว้นแพทย์ไม่ได้ฉีดยาชาให้ หลังจากกลับไปบ้านก็เริ่มมีการปวดแสบปวดร้อนที่ใบหน้า และหลังจากนั้น 1 วัน ก็เริ่มมีปัญหาหนังตาตกทำให้ใบหน้าดูผิดรูป เมื่อแจ้งไปทางคลินิก แพทย์กลับบอกว่าให้หยอดตาและประคบน้ำอุ่นเท่านั้น แต่ตนไม่มั่นใจ จึงตัดสินใจไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งได้รับคำตอบว่าการรักษาค่อนข้างยุ่งยากและมีขั้นตอนสลับซับซ้อน มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกล้ามเนื้อบริเวณตาอ่อนแรง และตาตกมากขึ้น ปล่อยไว้นานอาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคตาขี้เกียจได้

ทั้งนี้ผู้เสียหายระบุว่า แม้ว่าจะมีการติดต่อจากคนที่อ้างว่าเป็นพิมรี่พายเพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ในระยะยาวก็ไม่รู้ว่าจะเกิดผลกระทบอย่างไรบ้าง และไม่ได้รับการเยียวยาจากทางคลินิกที่ชัดเจนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาผิดคลินิกและแพทย์ที่ฉีดโบท็อกซ์ให้ตน ในข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายแก่ ร่างกาย และจิตใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำผู้เสียหายพร้อมรวบรวมพยานหลักฐานก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.