เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางชนิษา วิมลวัฒนา นายกเทศมนตรีเมืองสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วย นายสัญญา บุญศิริ รองนายกเทศมนตรีฯ นางเมตตา นกเกตุ ผู้อำนวยการกองการศึกษา เทศบาลเมืองสองพี่น้อง ร่วมกับผู้บริหาร คณะครูโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จัดกิจกรรม Merry Christmas & Happy New Year 2022 จัดประดับไฟแสงสีตกแต่งสนามเด็กเล่น สนามหญ้าบริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองสองพี่น้อง อย่างยิ่งใหญ่ สวยงาม อลังการ ตระการตา พร้อมมีจุดถ่ายรูป จุดเช็กอินไว้ให้ชาวชาวตลาดบางลี่ และนักท่องเที่ยวถ่ายภาพ เซลฟี่เก็บไว้เป็นที่ระลึก ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

นางชนิษา วิมลวัฒนา นายกเทศมนตรีเมืองสองพี่น้อง กล่าวว่า ทั้งนี้ได้จัดให้ คุณลุงซานต้า ร่วมกับ พี่แซนตี้ แจกขนม และลูกอมเลิศรส ของเล่น ของขวัญต่างๆ ให้กับบรรดาเด็กๆ น้องๆ หนูๆ โดยมีชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวให้ความสนใจ พาครอบครัวลูกหลานมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันจำนวนมาก เป็นการสร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยว และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดบางลี่ เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้องให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถเลือกซื้อสินค้า พร้อมลิ้มรสอาหารพื้นเมือง ซึ่งเป็นไฮไลต์ และสีสันที่ขึ้นชื่อของตลาดบางลี่ ที่รสชาติสุดแสนอร่อย อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเชอร์รี่ ก๋วยเตี๋ยวไก่เถิดเทิง ลูกชิ้น หมูเด้ง-นายตั๊ง โจ๊กชาลี 24 ชั่วโมง กุ้ง-กาแฟสด หมูปิ้ง แคบหมู-จันคำ ไอติม-เฮียเน้า น้ำมะพร้าว น้ำลำไย อาหารตามสั่ง 3 แม่ครัว ส่วนผู้ประกอบการต่างพร้อมใจกันตกแต่งร้านค้า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Merry Christmas & Happy New Year 2022 ร่วมกับทางเทศบาลเมืองสองพี่น้อง สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ร่วมงาน และนักท่องเที่ยวได้ในช่วงเทศกาลดังกล่าว