จากเรื่องเล่าขานเกี่ยวกับสาวงามปริศนาที่ปรากฏตัวขึ้นแบบไม่มีที่มาตามชายหาดต่าง ๆ เวลาผ่านไปข่าวลือนั้นก็เริ่มจางหาย กลับมาที่ปัจจุบันเริ่มมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นอีกครั้ง ผู้คนในเมืองเริ่มหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและไม่มีใครพบพวกเขาอีกเลย บ้างก็ว่ามีชายหนุ่มหลายคนมุ่งไปยังท่าเรือเมื่อได้ยินเสียงร้องขับขานอันไพเราะ สายตาพวกเขาจดจ้องไปที่หญิงสาวคนหนึ่งราวกับต้องมนตร์สะกด เธอคือเงือกสาวปริศนาที่เคยปรากฏตัว มาแล้ว จนถึงตอนนี้ยังคงสําราญไปกับการใช้ชีวิตบนโลกเบื้องบนจนท้ายที่สุดเมื่อกลับไปยังโลกใต้สมุทรดังเดิมแล้วเรื่องราวยังไม่จบเท่านั้น เพราะฟินโรโมนที่เกินต้านทานนั้นทําให้พวกเขาหลงใหลในตัวเธออย่างหัวปักหัวปำและยังคงค้นหาตัวเธอแทบพลิกแผ่นดินแม้ว่าจะต้องดําดิ่งลงไปในมหาสมุทรก็ตาม

มิลิน ยุวจรัสกุล” ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ “Milin” แบรนด์เสื้อผ้าสตรีสร้างสรรค์“FINROMONE” พรี-ฟอลล์ 2021 ที่นําพาเรื่องราวทั้งหมดดําดิ่งสู่โลกใต้สมุทร เผยให้เห็นในอีกมุมหนึ่งของเงือกสาวเริ่มจากโทนสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงอาทิตย์กระทบผิวน้ํายามอัสดง สีเขียวเวอรีเดียนของโททัลลุคเบลเซอร์แมตช์คู่กับกางเกงขาสั้นเข้าชุดมินิเดรสสีโครัลตัดต่อผ้ากลิตเตอร์ระยิบระยับแสงอาทิตย์ และนอกจากโทนสี ผ้าที่ใช้ในคอลเลกชั่นนี้โดดเด่นและน่าสนใจเช่นเคย ผ้าเลื่อมเกล็ดสีชมพูในเดรสยาวทรงหางปลาเพิ่มเทคนิคทวิสกํามะหยี่ใต้อก เลื่อมเกล็ดปลาแวววับซ่อนเลเยอร์ด้านบนด้วยชีฟองของเดรสสายเดี่ยว เดรสยาวแขนกระดิ่งมีความแปลกใหม่ที่ผ้าเจอร์ซี่ลายคลื่นทะเลแทรกดิ้นโทนสีเหลือบผ้าขนลูเรกซ์เล่นแสงของเดรสยาวคัตเอาต์ช่วงเอวเพิ่มลูกเล่นจับจีบกับห่วงกลางอก ผ้าตาข่ายคริสตัลที่แมตช์กับบราครอปท็อปได้อย่างลงตัว หรือแม้แต่โททัลลุคผ้าลูกไม้แทรกเลื่อมโทนสีพาสเทลก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

นอกจากนี้ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทําให้คอลเลกชั่นนี้ พิเศษมากขึ้นคือ เครื่องประดับต่าง ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากประกายแสงแวววาวที่สะท้อนผิวน้ํา ต่อยอดเป็นลูกปัดคริสตัลและคริสตัลฟรีฟอร์มเรียงร้อยประกอบกันเป็นเครื่องประดับต่าง ๆไม่ว่าจะเป็นตุ้มหูระย้า ตุ้มหูห่วงร้อยคริสตัล และสร้อยคอคริสตัลที่ทําให้เขาถึงเสน่ห์ของสาวงามแห่งท้องทะเลอย่างแท้จริง สัมผัสเสน่ห์ที่เกินต้านทานของฟินโรโมนได้แล้ววันนี้.