เมื่อ 01.03 น. วันที่ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ​ สน.ทองหล่อ ได้เข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นไฮโซ ตั้งวงมั่วสุมกินเลี้ยงจัดงานวันเกิดฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ภายในห้องเลขที่ 2001 โรงแรม S31 ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ผลการตรวจค้นพบกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงจำนวน 21 คน กำลังดื่มสุรา ร้องเพลง เต้นรำ รอเป่าเค้กฉลองวันเกิดอย่างสนุกสนาน จึงควบคุมตัวทั้งหมด พร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างก่าย โดยมีนายปฏิมา คำสุข รับว่าเป็นผู้เปิดห้องพักดังกล่าว

ผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบสารเสพติดในร่างกายของผู้ถูกจับ จำนวน 14 คน ทั้งสารเสพติดเมทแอมเฟตามีน และ สารเสพติดเคตามีน ในร่างกายของผู้ถูกจับ จำนวน 6 คน นอกจากนี้จากการตรวจค้นตัวนายปฏิมา ผู้เปิดห้องพัก พบยาเคตามีนไว้ในครอบครองอีกจำนวน 4 ถุง

จึงแจ้งข้อหา “ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือ มั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่แออัดหรือ กระทำการดังกล่าว อันเป็นการ ยุยง ให้เกิด ความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ กระทำการหรือดำเนินการใดใดซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไป ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 และข้อหา “เสพยาเสพติด” เพิ่มเติมกับอีก 14 คน ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (เคตามีน)” เพิ่มเติมนายปฏิมา ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมาย.